Địa chỉ ăn vặt Hà Nội ngon trứ danh

Đồ ăn vặt luôn là những món ăn ngon, tiện lợi lại vô cùng đa dạng và hấp dẫn. Những món ăn này thường sẽ được các bạn trẻ yêu thích hơn là những người lớn tuổi. Mỗi vùng miền đều sẽ có những món ăn vặt chung và những món ăn đặc sắc riêng, đặc trưng của vùng miền. Nếu như bạn dự định đến Hà Nội tham quan và thưởng thức đồ ăn vặt Hà Nội ngon, rẻ, đặc biệt thì hãy theo dõi bài viết nhé. 

Ăn vặt Hà Nội- Phở cuốn ngũ xá

Phở cuốn Hưng Bền hay còn gọi là phở cuốn ngũ xá chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ đối với những thực thần nghiền món ăn này. Hưng Bền có nhiều món ăn đa dạng, từ bún, phở đến mì. Đặc biệt những món ăn đó được biến tấu vô cùng đặc biệt, khi không phải là bún, mì thông thường chả hạn như: phở cuốn, phở chiên phồng, phở trộn ,…

Không gian sạch sẽ thoáng đãng, nếu như bạn đi theo gia đình hoặc theo đội nhóm đông thì đây là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức và nghỉ chân đó nhé.

Về giá thành giá mặt bằng chung giao động từ 40.000 trở lên tùy theo món. Địa chỉ: 33 Ngũ Xá, Ba Đình.

Ăn vặt Hà Nội- Nem chua Phượng

Có rất nhiều bạn trẻ chưa từng nghe tên hoặc ăn món nem chua bao giờ. Nem chua được làm từ thịt ủ lên men, trước khi ăn được nướng nên rất thơm và ngậy.  Ăn có vị chua chua và ngọt tự nhiên của thịt. Nem chua Phượng là một quán ăn vặt chuyên nem chua ngon lừng danh khu ấu triệu. Nơi đây là vỉa hè nên rất rộng rãi và thoáng, bàn ghế là bàn ghế nhựa đặc trưng phong cách ẩm thực đường phố. Đến đây bạn chỉ cần gọi đĩa nem chua thêm cốc trà đá nữa là đã một phần thưởng thức đặc sản Hà Nội rồi đó nha. 

Ăn vặt Hà Nội- Nem chua rán ngõ Tạm thương

Nem chua rán ngõ Tạm Thương là quán ăn vặt Hà Nội quen thuộc của nhiều bạn trẻ ở khu vực nội thành. Nem ở đây sạch sẽ, được làm thủ công từ chính bàn tay chị chủ quán nên rất an tâm về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Đến đây bạn chịu khó phải đợi vài phút vì đối với món ăn này phải ăn nóng hổi mới ngon. Khi ăn bạn có thể gọi đĩa dưa leo nộm chua ngọt ăn kèm để giải ngấy nhé. 

Địa chỉ: 36 ngõ Tạm Thương, Hoàn Kiếm.

Dưới đây là những top địa chỉ ăn vặt Hà Nội chất lượng. Cuối tuần rủ hội bạn thân đi càn quét thôi nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button