NHỮNG ĐỊA CHỈ ĂN VẶT RẺ TẠI HẢI PHÒNG 

Bạn đã biết những địa chỉ Quán ăn vặt ngon ở Hải Phòng chưa? Thành phố hoa phượng đỏ này có những món ăn vỉa hè dân dã nào chờ đợi bạn khám phá? Cùng Muwono tìm hiểu các món ăn vặt rẻ tại Hải Phòng nhé !

1. Ăn vặt rẻ – Bánh mì que cay 

Nhắc tới Hải Phòng không thể không nói đến món ăn “nhỏ nhưng mà có võ” này được. Những chiếc bánh mỳ que nhỏ bằng 2 ngón tay, bên trong đầy nhân pate và ruốc. Khi nướng chín bánh giòn tan, pate mềm mịn như tan ra trong miệng. Rưới thêm một ít tương ớt chí chương đặc trưng của nơi này tạo thành một món ăn vặt rẻ mà ngon, thưởng thức một lần đều sẽ phải nhớ mãi.

Địa chỉ:

– Bánh mì que Bà Già : 57 Lê Lợi, thành phố Hải Phòng.

2. Ăn vặt rẻ – Bánh đúc tàu 

Bánh đúc tàu Hải Phòng là một món ăn vặt rẻ khác hẳn với những món bánh đúc nguội, bánh đúc lá dứa hay bánh đúc nóng,… thường thấy. Một bát bánh đúc cắt nhỏ, bên trên có cả thịt chiên giòn, một ít tôm, đu đủ xắt nhỏ. Sau đó, rưới nước mắm chua ngọt lên trông vô cùng bắt mắt. Vị của bánh đúc tàu chua chua, cay cay ấy thế mà ăn vào lại thanh mát rất thích hợp cho những ngày chán cơm.

Địa chỉ ăn ngon: 

Bánh đúc tàu :7 Dư Hàng, P. Trại Cau, Quận Lê Chân, Hải Phòng.

3. Ăn vặt rẻ – Sủi Dìn 

Khám phá ẩm thực Hải Phòng vào những ngày mưa thì một bát sủi dìn sẽ khiến tâm hồn bạn ấm áp trở lại. Món ăn vặt rẻ có cái tên lạ lẫm này là hương vị gắn liền với tuổi thơ của biết bao nhiêu người. Món chè này gần giống với chè trôi nước, bánh làm từ bột gạo nếp với nhân vừng đen tạo nên độ dẻo thơm nấu trong nước gừng. Rắc thêm chút lạc và dừa tươi nạo lên trên cho bùi bùi. Thưởng thức những ngày mưa hay se lạnh thì chuẩn bài.

Địa chỉ ăn ngon:

– Quán cô Út : 163 Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng.

4. Ăn vặt rẻ – Nem cua bể 

Là một trong những món ăn vặt Hải Phòng nổi tiếng mà nhiều người luôn tìm để thưởng thức mỗi khi đến đây. Nem cua bể truyền thống mang những nét đặc trưng riêng. Người gói khéo léo tạo nên những chiếc nem vuông vức, bên ngoài vỏ giòn và không bị dai. Bên trong nhân bao gồm: cua, mộc nhĩ, hành lá, trứng,… chín hòa quyện vào nhau ăn không bị ngấy. Cuộn cùng rau sống chấm nước mắm chua ngọt ăn hoài mà không chán.

Địa chỉ ăn ngon:

– Quán Nga nem cua bể:  Số 92 Trần Nhật Duật, Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng.

5/  Ăn vặt rẻ – Nem chua rán MUWONO 

Nem chua rán là món ăn vặt rẻ rất được yêu thích bởi vị giòn tan cùng với hương vị đặc trưng của thịt và bì. Và Muwono tự hào là nhà sản xuất và phân phối các loại nem chua rán chất lượng cao. Muwono sử dụng nguyên liệu tươi ngon và chọn lọc kỹ càng để tạo ra những chiếc nem chua rán thơm ngon nhất. Quy trình sản xuất của Muwono đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Điều tuyệt vời nhất về nem chua rán là cách nó kết hợp giữa các hương vị khác nhau. Vỏ giòn cùng với hương vị ngọt đặc trưng của thịt heo, cùng với vị dai ngon của bì heo. Tất cả các thành phần này tạo nên một hương vị độc đáo và không thể chối từ. Muwono là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối Nem chua rán trên toàn quốc. Cam kết giá lấy tận xưởng không qua trung gian. 

Hi vọng với những địa chỉ trên bạn đã tìm được các món ăn vặt rẻ tại Hải Phòng nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button