LƯU NGAY TOP 3 ĐỊA CHỈ MUA NEM CHUA RÁN HÀ NỘI NGON

Nem chua rán là món ăn vặt quen thuộc, không chỉ những bạn trẻ yêu thích mà còn được lòng cả người lớn cũng thích ăn món này. Ai là tín đồ ăn vặt, đặc biệt là món nem chua rán thì lưu ngay những địa chỉ dưới đây nhé. Qua trải nghiệm những địa điểm ẩm thực đường phố, mình gợi ý cho các bạn địa chỉ để mua nem chua rán Hà Nội chất lượng. 

Nem chua rán Hà Nội – Tạ Hiện

Ai mà ở Hà Thành, đặc biệt là khu vực Tạ Hiện chẳn hẳn không xa lạ gì với nem chua rán Tạ Hiện. Ở đây được gọi là thiên đường ăn vặt với vô vàn món ăn vặt hấp hẫn, chả hạn như: phô mai que, nem chua, lạp xưởng,…Ngoài ra đến đây bạn có thể thưởng thức các món ăn vặt và uống kèm thêm bia. 

Nem ở đây có lớp xù xì, bên trong mọng nước, ăn có hương vị béo ngậy. Địa chỉ ở đây rất dễ kiếm tìm, quán nằm ở phố Tạ Hiện, quân Hoàn Kiếm, Hà Nội. Về giá thành cũng không quá đắt, phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên. Có thể nói đây là một trong những địa chỉ mua nem ngon, chuẩn, chất lượng.

Nem chua rán Hà Nội – Trần Công Châu

Nem chua rán Trần Công Châu là một địa điểm mua nem chua rán Hà Nội lý tưởng cho những tín đồ đạo nem . Thời tiết se se lạnh, mà được ngồi ăn nem chua rán nóng hổi chấm kèm tương ớt cay tê thì không còn gì tuyệt hơn. Nem ở đây dính dẻo, ăn cực kì thơm. Điều đặc biệt ở đây là nem đậm vị, hơi thiên ngọt. Giá thành cũng như bao nơi khác, giá khá rẻ, dao động từ 30.000/ 1 đĩa. 

Nem chua rán Hà Nội – Số 10 Ấu Triệu

Lưu ngay địa chỉ số 10 Âu Triệu cho ai thích ăn nem chua rán nhé. Nơi đây đậm chất phong cách ẩm thực đường phố. Nem được đựng ở trên khay và được đặt lên trên ghế nhựa xanh đỏ. Đặc biệt là các món ăn ở đây khá rẻ và ngon. 

Nem chua rán ship Hà Nội tận nơi nhanh

Nếu như ai hỏi mua nem chua rán ở đâu ngon và rẻ thì đây cũng là 1 trong những địa chỉ tốt để cho bạn đến mua và thưởng thức. 

Nem chua rán Hà Nội – Muwono Việt Nam

Muwono là đơn vị sản xuất nem chua rán sống uy tín và chất lượng hiện nay. Muwono có nhà máy sản xuất riêng nên đảm bảo vệ sinh và giá thành cực rẻ. Ở đây ngoài nem chua rán còn bán vô vàn những sản phẩm ăn vặt ngon rẻ khác như: phô mai que, nem viên phô mai,….

Nếu như bạn muốn thưởng thức thêm nem chua rán Hà Nội chất lượng món ngon đường phố thì theo dõi Muwono để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nhé. Rủ ngay hội bạn thân đến “ càn quét” những địa chỉ trên thôi nào. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button