TOP 5 ĐỒ ĂN VẶT GIÁ RẺ TẠI ĐÀ NẴNG CỰC HOT BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA ? 

Ngoài những món ăn nổi tiếng như mỳ quảng, bánh tráng thịt heo, bún chả cá, bánh xèo,…. Bạn đã bao giờ thử thưởng thức những món ăn vặt tại Đà Nẵng hay chưa? Nếu chưa hãy theo chân Muwono khám phá các địa chỉ ăn vặt giá rẻ ngay nhé !!! 

1/ Ăn vặt giá rẻ Thùy Dương 

Thùy Dương là một quán ăn vặt giá rẻ Hải Châu, Đà Nẵng chất lượng. Quán ăn vặt Thùy Dương nổi tiếng với menu đa dạng và giá cả vô cùng hợp lý. Phù hợp với lứa tuổi các bạn học sinh, sinh viên. Với mức giá dưới 30.000 VND là bạn đã có thể thưởng thức những món ngon như kimbap, nem chua rán, tokbokki, ốc hút, chân gà ngâm sả tắc,… tại quán. 

Địa chỉ: Kiệt 18/12 Đường Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

2/ Ăn vặt giá rẻ – Cá viên chiên mắm cô Nguyệt 

Sau khi bạn chọn được những viên chả cá ưng bụng, cô sẽ bỏ chiên vàng lại một lần nữa. Sau đó bỏ ra chảo, thêm rau muống, nước mắm, thật nhiều bơ, xào nhanh và đều tay. Cuối cùng là cho thêm chút tỏi băm phi thơm và vài thìa tóp mỡ béo ngậy lên trên. Bạn nên thử chả cốm và viên thả lẩu ở quán ăn vặt giá rẻ Đà Nẵng này, sẽ không khiến bạn thất vọng đâu nè!

Ngoài ra, vì mở cửa đến khá muộn, nên quán cô Nguyệt cũng là một quán ăn đêm Đà Nẵng quen thuộc với sinh viên, người dân thành phố này.

Địa chỉ: Trên Đường Bình Minh 6, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

3/ Ăn vặt giá rẻ – Nem chua rán số 1 

Nem chua rán số 1 có chuỗi cơ sở trải dài khắp cả nước. Nếu là một tín đồ đam mê ăn vặt giá rẻ thì có lẽ bạn sẽ không thể bỏ qua muôn vàn món ngon tại đây. Cứ mỗi xế chiều, bao bạn trẻ lại ghé vào quán quen. Làm vài dĩa nem chua rán giòn rụm cùng với tương ớt gia truyền cay cay ngòn ngọt, phải nói ngon mê tít luôn rồi, ăn không muốn ngớt cơ đấy. 

Địa chỉ : 8 Đông Giang, P. An Hải Tây,  Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

4/ Ăn vặt giá rẻ – Ram cuốn cải dì Hoa

Quán ram cuốn cải dì Hoa là quán ăn vặt giá rẻ quen thuộc của người dân Đà Nẵng. Không gian quán tuy nhỏ nhưng ấm cúng và có lâu đời phục vụ. Hương vị đậm đà và giòn rụm của ram kết hợp với lá cải tươi rất bắt miệng.  Đặc biệt, nước chấm chua chua cay cay, trung hoà lại vị đắng từ cải. Không chỉ có ram cuốn, quán còn phục vụ món súp thơm ngon. 

Địa chỉ: Số 231/10 Đường Lê Duẩn, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

5/ Ăn vặt giá rẻ – Chè Thái Liên 

Nếu bạn đặt chân đến Đà Nẵng, hẳn bạn không còn xa lạ với món chè thái sầu riêng, được mệnh danh là “must try” của quán chè Liên. Bạn sẽ cảm nhận được hương thơm đặc trưng, vị ngọt và độ ngậy khó cưỡng lại khi thưởng thức. Hiện nay, quán có quy trình đóng gói và ướp lạnh cẩn thận. Giúp bảo toàn 100% hương vị nguyên bản của món ăn vặt giá rẻ Đà Nẵng này. 

Không chỉ có chè sầu riêng, menu của quán còn đa dạng với hàng loạt các món ngon khác đợi bạn khám phá nữa đó. Mách bạn một vài món best-seller tại quán là: chè sầu riêng tàu hũ, chè sầu riêng thạch cốt dừa, sữa chua nếp cẩm, rau câu dừa. Và đặc biệt hơn là quán có rất nhiều cơ sở tại hầu hết các quận tại Đà Nẵng, vì vậy bạn không cần tìm địa chỉ quá lâu. 

Địa chỉ: Số 198 Đường Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Với 5 quán ăn vặt giá rẻ kể trên bạn đã lựa chọn được địa điểm để rủ ngay đứa bạn thân đi Đà Nẵng thưởng thức chưa ??? Theo dõi Muwono để biết thêm nhiều địa điểm ăn vặt trên khắp cả nước nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button