ĐỊA CHỈ ĂN VẶT NGON Ở HÀ NỘI NGON BỔ RẺ 

Nếu cuối tuần này bạn vẫn chưa biết hẹn hội bạn thân tụ tập và ăn uống ở đâu. Thì hãy xem danh sách các món ăn vặt ngon bổ rẻ tại Hà Nội nhé!

1/ Ăn vặt ngon – Bánh gối, bánh rán mặn 

Nằm trên con phố trung tâm thủ đô, quán Gốc Đá là một trong những quán ăn vặt ngon. Gồm bánh gối, bánh rán mặn mà du khách đến Hà Nội phải ghé thăm. Bánh gối ở đây có vỏ bánh mỏng và được nướng chín vàng trông rất đẹp mắt. Nhân bánh được làm từ thịt nạc, giá đỗ, mộc nhĩ và hành khô. Được tẩm ướp đậm đà, ăn kèm với nước sốt cay ngọt và rau sống. Ngoài bộ 3 món bánh gối – bánh bông lan – bánh tôm, quán còn bán nem rán, xúc xích và bánh bao chiên.

Địa chỉ: 52 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội

2/ Ăn vặt ngon Hà Nội – Nem chua rán ngõ Tạm Thương

Nem chua rán có lẽ là món ăn vặt ngon cực kỳ quen thuộc của giới trẻ Hà Nội. Đặc biệt là với các bạn học sinh sinh viên. Và ngõ Tạm Thương là một trong những địa chỉ mà bạn sẽ không thể bỏ qua. Nếu muốn thưởng thức nem chua rán.

Nem chua rán ở đây được đặt trong khay tròn có lót lá chuối, ăn kèm với tương ớt, dưa chuột, xoài xanh hay củ đậu để tránh bị ngấy. Thưởng thức hương vị béo ngậy, giòn giòn dai dai của những chiếc nem chua nóng hổi.

Thực đơn ở đây khá đa dạng, bên cạnh nem chua rán vẫn còn nhiều món hấp dẫn khác như khoai tây chiên, cút lộn xào me,… Đồ uống cũng có nhiều loại để khách hàng lựa chọn như trà đá, trà xanh, sữa ngô, sấu,… Thêm một điểm cộng nữa là nhân viên ở đây phục vụ khá nhanh. Thế nên nem chua rán ngõ Tạm Thương chính là điểm đến lý tưởng cho những “tín đồ” đã trót phải lòng món ăn hấp dẫn này.

Địa chỉ: Ngõ Tạm Thương, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

3/ Ăn vặt ngon – Tào phớ Nghĩa Tân

Một tô tào phớ Hà Nội thơm ngon, mát lạnh trong những tháng hè nóng nực sẽ khiến thực khách phải mê mẩn. Quán ăn vặt ngon Nghĩa Tân Hà Nội tuy nhỏ nhưng lại rất nổi tiếng trong khu dân cư. Chỉ với 6.000 đồng một bá. Bạn có thể thưởng thức trọn vẹn phần đậu phụ kèm thạch, trân châu, nước cốt dừa, dừa tươi và dừa khô, mang đến cho bạn hương vị thanh mát tuyệt vời . Chị chủ dễ tính nên bạn có thể xin thêm dừa  hay trân châu nhé.

Địa chỉ: số 106C2 Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy

4/ Ăn vặt ngon – Bánh tráng Sài Gòn

Bánh tráng Sài Gòn là địa chỉ thưởng thức bánh tráng nổi tiếng ở Hà Nội. Bánh tráng ở đây được trộn với nhiều nguyên liệu như xoài, hành , thịt bò khô, rau răm, trứng cút,… Sự kết hợp của các loại gia vị mang đến sự tinh tế khiến thực khách ăn mãi không thôi. Bánh tráng trộn cũng như các loại bánh tráng khác của quán đều là những món ăn vặt rất ngon.

Địa chỉ: số 3 Nguyễn Siêu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

4/ Ăn vặt ngon – Nem chua nướng số 10 Ấu Triệu

Khi nhắc đến những địa điểm ăn uống ngon nhất Hà Nội. Bạn thực sự không thể bỏ qua quán bánh mì ngon  Triệu. Đây là quán ăn vặt ngon yêu thích của giới trẻ Hà Nội. Nem được nướng trực tiếp trên bếp than hoa tỏa mùi thơm nức mũi. Bề ngoài cháy sém nhưng vẫn giữ được màu hồng tự nhiên. Nem chua ở đây khiến thực khách “ngất ngây” nhờ phần tương ớt ăn kèm vô cùng hấp dẫn. Chua chua, ngọt ngọt, càng ăn lại càng cuốn.

Địa chỉ : 10 Ấu Triệu, Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

5/ Ăn vặt ngon – Nem chua rán Muwono 

Nhắc đến nem chua rán tại Hà Nội tất nhiên không thể thiếu đến nem của Muwono. Nem được làm từ thịt lợn tươi sạch kết hợp với bì được thái mỏng. Khi chiên lên lớp vỏ giòn rụm ở bên ngoài và béo ngậy của phần nhân bên trong. Nem Muwono được nhiều người tin dùng vì sản phẩm được sản xuất đúng quy chuẩn Vsattp. Đặc biệt Muwono có nhà máy sản xuất ngay tại Hà Nội. Khi mua sẽ được giá tại xưởng, không qua trung gian. Đây chính là món ăn vặt ngon bạn nên thử khi đến Hà Nội nhé!

Địa chỉ : Số 69 ngõ 6 đường Quyết Tiến 1, Thôn Quyết Tiến, Xã Vân Côn, Huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội.

Trên đây là địa chỉ những quán ăn vặt ngon BỔ RẺ tại Hà Nội, bạn đã chọn được địa điểm để đi ngay hôm nay chưa!!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button