BỎ TÚI 3 ĐỊA CHỈ MUA NEM CHUA RÁN NGON HÀ THÀNH

bán nem chua rán ngon

Nem chua rán là món ăn vặt hot hit hiện nay, đặc biệt là ở khu vực Miền Bắc. Nem chua rán có hương vị thơm ngon, béo ngậy phù hợp với sở thích của nhiều lứa tuổi. Món ăn này được bày bán nhiều nhất ở Hà Nội, bởi lẽ đây là nguồn gốc sản xuất ra món ăn vặt thơm ngon này. Vậy mua nem chua rán ngon ở đâu Hà Thành là ngon nhất? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết những địa chỉ mua nem chua rán ngon nhất Hà Nội nhé. 

Địa chỉ mua nem chua rán ngon – Thụy Khuê

Thụy Khuê là địa chỉ nổi tiếng bán nem , những ai thuộc khu vực này lưu ngay địa chỉ này nhé. Hầu như các quán ở Thụy Khuê bán 2 loại nem chua rán, đó là nem trần ( chưa tẩm bột ) và nem đã tẩm bột. 

Cả 2 loại đều ăn rất ngon, tuy thuộc vào từng sở thích vào mỗi người. Đối với nem chua rán đã tẩm bột, lớp vỏ ngoài giòn rụm ăn béo ngậy. Ngược lại, đối với ai thích ăn vị nguyên bản thì lại thích ăn nem trần. 

Quán mở bán tại nhà, giờ mở từ 8h sáng đến tối nên các bạn thoải mái đến thưởng thức nhé. Giá cả ở đây phải chăng, phù hợp với túi tiền của học sinh và sinh viên. Quán nằm ở trong ngõ Thụy Khuê khá yên tĩnh, phù hợp để bạn ăn uống hàn huyên tâm sự với hội bạn. Có thể nói đây là một trong những địa chỉ mua nem chua rán ngon ở Hà Nội mà các bạn phải đến thưởng thức dù chỉ 1 lần. 

Địa chỉ: Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Địa chỉ mua nem chua rán ngon- Ngõ Tạm Thương

Cũng giống như Thụy Khuê – Tây Hồ, nem chua rán ngõ Tạm Thương cũng nổi không kém. Tuy là ngõ nhỏ nhưng có đến 6-7 hàng quán bán món ăn vặt hot hit này.  Nem ở đây đầy đặn, nhiều nhân, ăn không bị quá ngấy dầu. Vở ngoài giòn, có màu vàng tự nhiên trông rất ngon. Bên cạnh món nem, hàng quán còn bán thêm nhiều món ăn vặt khác như: xúc xích, khoai môn lệ phố, khoai tây chiên, trứng cút xào me,… Vào thời tiết se se lạnh, rủ thêm người thương đến đây thưởng thức thì còn gì tuyệt vời hơn. 

Các món ăn ở đây đều được lót bằng lá chuối để lên khay, nhìn thôi cũng đã thấy bắt mắt rồi. Còn chần chờ gì nữa, lưu ngay địa chỉ mua nem chua rán ở Thụy Khuê vào danh sách ngay thôi nào.

Địa chỉ: 36 ngõ Tạm Thương, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội 

Địa chỉ mua nem chua rán ngon – Thương hiệu Muwono

Không chỉ riêng những ai ở Hà Nội mà những bạn ở các tỉnh thành phố khác chắc hẳn đều biết đến nem chua rán Muwono. Muwono là đơn vị sản xuất và phân phối nem chua rán lớn nhất toàn quốc. Ở đây bán nem chua rán dạng hộp 20 chiếc đã tẩm bột sẵn và nem chua rán chưa tẩm bột (nem trần). Nem ở đây nổi tiếng chuẩn sạch, sản xuất đúng quy chuẩn Vsattp. Muwono có nhà máy sản xuất riêng nên giá mua sẽ được giá tại xưởng, không qua trung gian. Bạn nào muốn kinh doanh nem chua rán thì đây là một thương hiệu uy tín đáng tin cậy.

Nem chua rán ship Hà Nội tận nơi nhanh

Trên đây những địa chỉ mua nem chua rán ngon ở Hà Thành đáng để cho bạn mua và thưởng thức. Còn chần chờ gì nữa, rủ ngay hội bạn thân đến thưởng thức thôi nào. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button