TOP 5 địa chỉ bán nem chua rán ngon ở Hà Nội không nên bỏ qua!

Nem chua rán là món ăn vặt không xa lạ gì với người Việt Nam, đặc biệt là người dân Hà Nội. Bởi, món ăn này có nguồn gốc từ Hà Nội và nhanh chóng trở thành món ăn vặt quốc dân. Tuy nhiên ở đâu bán nem chua rán ngon ở Hà Thành thì không phải ai ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ tiết lộ những địa chỉ bán nem chua rán ngon bán ở Hà Nội để các bạn trải nghiệm vào dịp thảnh thơi nhé. 

Nem chua rán ngon- phố tạ hiện

Tạ Hiện là một con phố nổi tiếng bán nhiều đồ ăn vặt ngon, được mệnh danh là thiên đường ẩm thực. Món ăn phổ biến nhất ở phố này đó chính là nem chua rán. Bạn đi dọc từ đầu phố đến cuối phố hầu như bạn sẽ thấy hàng quán nào cũng trưng bày món ăn này. Nem ở đây sẽ được tẩm thêm bột lớp chiên xù bên ngoài. Mặc dù vẻ bề ngoài xù xấu xí, tuy nhiên ngược lại đó khi thưởng thức lại ngon đến lạ kỳ. Nem to mọng nước, tuyệt đối ghi điểm với bất kì thực khách khi đến đây. 

Điều mà làm nên sự khác biệt của nem chua rán ngon ở nơi đây còn góp mặt món nộm dưa góp ăn kèm để chống nán. Nộm dưa giòn vừa phải, khi ăn có vị ngọt chua ngọt ăn rất đưa miệng. Chiều chiều khi tan làm rủ thêm những đứa bạn đồng nghiệp phi đến đây thưởng thức. Vừa ngồi tâm sự vừa thưởng thức thì chuẩn bài. Ở phố có tất cả hàng quán bán nem chua rán hầu như sẽ giống nhau về mặt bày trí. Tất cả các quán theo concept ẩm thực đường phố nên sẽ có những dãy ghế nhựa quen thuộc.

Địa chỉ: Các hàng quán ở phố Tạ Hiện, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nem chua rán ngon- số 1 ấu triệu

Bạn nào ở khu vực Âu Triệu thì note ngay địa chỉ dưới đây nhé. Quán ở số 10 ấu triệu, nổi tiếng một vùng về món nem chua rán “huyền thoại”. Quán hoạt động được 5 năm đổ lại và nhanh chóng được các bạn trẻ gọi là “ quán ruột”. Một trong những món góp phần làm nên quán nổi tiếng đó chính là món nem chua rán ngon. Quán theo phong cách đường phố nên có vỉa hè rất rộng, đi 5-10 vẫn vừa đủ bàn. Đồ ăn nơi đây được sẽ được xếp và bày biện vào khay đủ màu sắc trông rất bắt mắt. Hầu như sẽ đặt trên những chiếc ghế nhựa xanh đỏ quen thuộc. Nem nơi đây thơm ngậy, được chấm cùng tương ớt cay tê tạo nên vị “ ngon khó cưỡng”.  Đây chính là một trong những địa chỉ lọt top địa chỉ bán nem Hà Thành. 

Địa chỉ: số 10 Ấu Triệu 

Nem chua rán ngon – Sau SVĐ Hàng Đẫy, Trịnh Hoài Đức

Ai là tín đồ ăn vặt thì hãy lưu ngay địa chỉ sau SĐV Hàng Đẫy, Trịnh Hoài Đức. Nơi đây đã bán vô vàn đồ ăn vặt như: xúc xích, nem chua rán, phô mai que, ngô chiên, khoai lang lắc. Giờ mở cửa ở đây chính là khoảng 5-6h chiều, thời điểm này cũng rất đông khách nên là các bạn chú ý giờ để tránh phải đợi chờ lâu nhé. 

Món ăn bán chạy nhất chính là nem chua rán ngon. Nem chua rán nơi đây được các bạn trẻ đánh giá khá cao về hương vị. Nem không bị khô, bên trong có độ dẻo và ngọt thịt. Ngoài ra các bạn có thể trải nghiệm thêm món khoai lang lắc phô mai cũng rất ngon. 

Địa chỉ: Sau SVĐ Hàng Đẫy- Trịnh Hoài Đức

Nem chua rán ngon- Muwono

Được mệnh danh là nem chua rán ngon số 1, Muwono nổi lên nhanh chóng và được mọi người đón nhận. Nem chua rán Muwono to, mọng nước, 1 hộp được tận 20 cái. Ưu điểm của sản phẩm là hương vị, khi có vị ngọt tự nhiên của thịt, không pha nhiều hương liệu. Thế nên trẻ nhỏ có thể ăn thỏa thích mà không lo sợ về sức khỏe. 

Nem chua rán ship Hà Nội tận nơi nhanh

Ưu điểm thứ 2 phải kể đến đó chính là nem chua rán Muwono giá rẻ, tiện lợi. Khi bạn chỉ mất mấy phút bạn đã có đĩa nem đãi bạn bè rồi. Ngoài ra bạn nào mà lười ra ngoài tiệm ăn thì mua nem Muwono về nhà để tủ ăn dần.

Dưới đây là top địa chỉ bán nem chua rán ngon ở Hà Nội. Để biết thêm về món nem chua rán hoặc các bạn hãy theo dõi bài viết tiếp theo nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button