BỎ TÚI ĐỊA CHỈ NEM CHUA RÁN TP HCM NGON CHUẨN VỊ BẮC

Nem chua rán là món ăn vặt được rất nhiều người biết đến, đặc biệt giới trẻ đều nghiền món ăn này. Bởi nem chua rán bên trong mọng nước kết hợp vỏ ngoài giòn rụm tạo nên hương vị ngon đặc biệt. Món ăn này hiện nay đang được nhiều tỉnh thành chào đón và ở Sài Gòn hoa lệ cũng không đang thịnh hành món này. Dưới đây là top 5 địa chỉ nem chua rán TP HCM ngon chuẩn vị.

Nem chua rán TPHCM – Tadimoto

Tadimoto là tiệm ăn vặt nổi tiếng ở quận 3. Nơi đây món đặc sắc nhất phải kể đến là nem chua rán và dừa dầm. Nem dai ngọt, có vị ngọt tự nhiên của thịt, được chấm kèm tương ớt cay ngọt đúng chuẩn ăn ngoài không chán. 

Đây cũng là một trong những địa chỉ bán nem chua rán TP HCM ngon chuẩn vị bắc. Ngoài ra đến đây bạn có thể thưởng thức thêm món dừa dầm cũng ngon không kém đó nhé. Về giá cả, tất cả các món ăn ở đây đều có giá khá rẻ, phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên. 

  • Địa chỉ: 18 Bàn Cờ, P. 3, Quận 3, TP. HCM

Nem chua rán TPHCM – Hà Nội Ngon

Nghe tên quán chắc hẳn nhiều bạn lầm tưởng rằng quán ở Hà Nội đúng không. Trái hẳn với suy nghĩ đó, quán tọa lạc ở P.13, quận 10, TPHCM. Quán bán các món ăn vặt chuẩn vị Hà Nội nên để tên quán là Hà Nội ngon. Món bán chạy nhất nơi đây đó là nem chua rán và bánh giò. Nem chua rán chuẩn vị Hà Nội, vỏ ngoài vàng ươm, bên trong dai giòn ăn cực kì “ cuốn”. Đồ ăn ở đây đều chế biến theo cách Hà Nội xưa. Quán có nhiều cơ sở lớn nhỏ tai TPHCM, các bạn tham khảo để đến thưởng thức nhé. 

Xét về độ chuẩn vị, đây là 1 địa chỉ nem chua rán TPHCM ngon chuẩn vị Hà Thành nhất. Giá thành không đắt cũng không không quá rẻ, giá ở mức trung bình, giao động từ 39.000- 69.000 vnđ. 

Ngoài ra ở đây còn nhận giao hàng, bạn nào lười ra ngoài hoặc không có thời gian ra ngoài thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo đấy nhé. 

Địa chỉ: 243/7 Tô Hiến Thành, P. 13, Quận 10, TP. HCM 

Nem chua rán TPHCM – Quán ngõ nem chua rán TPHCM

Nếu ai đó hỏi mua nem chua rán TPHCM ở đâu thì có lẽ mình sẽ giới thiệu quán ngõ nem chua rán TPHCM. Quán chủ yếu bán nem chua rán, ngoài ra còn bán kèm thêm nhiều đồ ăn vặt khác để thực khách thưởng thức thêm. Về độ ngon, đây là quán được nhận được nhiều lời khen ngợi nhất t các bạn bloger hay food review. 

Quán đậm phong cách vỉa hè, với những chiếc ghế xanh đỏ được bày biện ở vỉa hè. Buổi chiều tan ca hoặc tan học thì vào đây thưởng thức là đúng bài. Điều đặc biệt khi mua hàng ở đây là các bạn được tích điểm dựa trên đơn hàng. Tích được 10 điểm sẽ đổi được phần quà tùy vào thể lệ của quán nha. 

  • Địa chỉ: 217 Lê Văn Sỹ, P. 13, Quận 3, TP. HCM

Nếu bạn là các tín đồ nem chua rán thì lưu ngay những địa chỉ trên nhé. Nếu như bạn muốn thưởng thức thêm nem chua rán TPHCM chuẩn vị bắc thì hãy truy cập vào Muwono.vn để biết thêm nhiều địa điểm hot hit nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button