Ở đâu bán nem chua rán ngon chuẩn Hà Nội ?

Nem chua rán là món ăn vặt luôn nằm trong top tìm kiếm về đồ ăn vặt nhiều nhất trên mạng xã hội. Nem chua rán có vị béo ngậy, vỏ ngoài giòn rụm được nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Vậy ở đâu bán nem chua rán ngon chuẩn vị ? Bài viết dưới đây giúp bạn hiểu thêm về món ăn này cũng như chia sẻ những địa chỉ bán nem chua rán ngon chuẩn. 

Ở đâu bán nem chua rán ngon?

Nem chua rán là gì ?

Nem chua rán là một món ăn vặt được làm từ thịt lợn xay và bì lợn. Cách làm gần giống như nem chua. Tuy nhiên về phần nem chua rán, vỏ ngoài được phủ lớp bột xù và chiên trong ngập dầu. Có thể nói đây là một trong những món ăn vặt đặc sản Hà Nội.

Nem chua rán có đặc điểm gì nổi bật?

Nem chua rán sử dụng những nguyên liệu dễ tìm và giá thành không quá cao. Tại sao nem chua rán lại khiến nhiều người yêu thích? Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của món nem chua rán:

Nem chua rán có vỏ ngoài vàng giòn, bên trong mọng nước, thơm ngon rất dễ ăn

Chế biến nhanh: Khi bạn mua nem chua rán ở ngoài, nem đã được tẩm bột sẵn nên việc chế biển rất nhanh gọn và tiết kiệm thời gian

Gía thành rẻ: Nem chua rán là sản phẩm hút khách hàng kinh doanh rất nhiều. Bởi sản phẩm rất dễ bán và lợi nhuận cao. 

Ở đâu bán nem chua rán ngon ?

Nem chua rán 267 Ngọc Lâm

Nem chua rán 267 Ngọc Lâm- Long Biên được đánh giá là khu đỉnh cao nhất tại khu vực Long Biên. Có rất nhiều người ăn ở đây và đánh giá cao món nem chua rán. Nem to bự, được chấm với tương ớt chanh ăn có vị mới lạ và ngon miệng. 

Bạn nào thuộc khu vực Long Biên thì lưu ngay địa chỉ này nhé. 

Nem chua rán Bác Nga- 33 Cát Linh

Ai là tín đồ của nem chua rán chắc hẳn đều biết đến nem chua rán Bác Nga- Cát Linh. Bởi nem ở đây có vị đặc biệt so với nem chua rán phổ thông khác. Nem được tận tay bác Nga làm nên có vị ngon đặc biệt và đảm bảo vệ sinh. 

Vào giờ tan tầm, quán rất đông khách, các bạn nên lựa chọn giờ phù hợp để không phải ngồi chờ lâu nhé. 

Nem chua rán Muwono

Muwono là thương hiệu nổi tiếng nhất nhì Hà Nội về sản phẩm nem chua rán. Muwono có nhà máy sản xuất riêng và phân phối toàn quốc. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh mặt hàng này thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời đấy nhé. 

Bài viết trên đây đã trả lời cho câu hỏi ở đâu bán nem chua rán ngon. Hy vọng qua bài viết này bạn hiểu thêm được món nem chua rán và tìm được địa chỉ uy tín. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button