NEM CHUA RÁN NGON NHẤT THỊ TRƯỜNG

Nem chua rán là một trong những món ăn vặt phổ biến và được yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Món ăn này được bày bán rất nhiều trên thị trường, vậy mua nem chua rán ở đâu ngon nhất ? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết những địa chỉ bán nem chua rán ngon và chất lượng nhé. 

Nem chua rán là gì?

Nem chua rán là món ăn vặt được mọi người đánh giá cao về hương vị. Món ăn này được làm từ thịt heo xay và bì, quy trình gần giống như nem chua nhưng được phủ lớp bột và chiên ngập dầu. Tùy từng vào sở thích mà bạn có thể chiên nồi chiên không dầu hoặc chiên ngập dầu. 

Trời tiết se se lạnh mà có chiếc nem nóng hổi chấm kèm với tương ớt cay tê thì bao nhiêu mệt mỏi tan biến hết. Về giá thành, tùy từng vào quán mà sẽ có giá thành khác nhau. Tuy nhiên sẽ không có sự chênh lệch quá lớn, giá dao động từ 5k-7k 1 chiếc. 

Nem chua rán Muwono 

Đây là thương hiệu được người tin dùng đánh giá cao về chất lượng nhiều nhất hiện nay. Nem của Muwono khá đầy đặn, ăn có độ dính dẻo và màu sắc vàng ươm tự nhiên hoàn toàn không có chất độc hại. Muwono có nhà máy sản xuất riêng nên ai có ý định kinh doanh mặt hàng này thì đây là sự lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, bạn nhập hàng ở  đây sẽ được lấy với giá gốc không qua trung gian. 

Thương hiệu Muwono cho ra đời 2 loại nem: nem trần( chưa tẩm bột) và nem chua đã tẩm bột Tùy vào mục đích kinh doanh mà bạn có thể lựa chọn loại nem để nhập về nhé. 

Nem chua rán Phố Cổ

Đây là dòng nem đã có từ rất lâu đời nên hầu như sẽ không còn xa lạ với những người ghiền ăn món ăn này. Bởi hương vị nổi bật nên nem chua rán Phố Cổ hiện nay vẫn chưa hết hot. Tuy nhiên về giá thành lại khá cao so với mặt bằng chung trên thị trường. 

Nếu như bạn đang muốn kinh doanh thì đây cũng là một trong những thương hiệu nổi đình đám đáng để bạn tin tưởng đấy nhé. 

Nem chua rán Muwon

Nem chua rán Muwon thuộc thương hiệu Muwon với những dòng nem ngon, chất lượng. Điểm nổi bật so với các thương hiệu còn lại là nem Muwono có rất nhiều dòng nem. Điển hình như nem đặc biệt, nem thượng hạng,nem cao cấp…

Mỗi dòng nem sẽ có mức giá khác nhau, tương ứng từ trung bình đến cao cấp, thoải mái cho các bạn lựa chọn. Về giá thành mỗi dòng sẽ có mức giá khác nhau, dao động từ 4.000đ- 5.000vnđ.

Nếu như bạn có mong muốn tìm dòng nem chua rán Hà Nội chất lượng, chi phí hợp lý, hãy ghé thăm trực tiếp chi nhánh gần nhất của Muwono để được hỗ trợ.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button