Top 3 Nem chua rán ngon Hải Phòng ngon quên lối về

Đến với vùng đất cảng, bên cạnh những địa điểm ăn chơi, địa điểm du lịch bạn nhất định phải ghé đến những địa điểm ăn nem chua rán ngon Hải Phòng. Bài viết dưới đây chia sẻ những địa chỉ bán đồ ăn vặt, đặc biệt là nem chua rán. 

Nem chua rán ngon Hải Phòng- Ốc Thủy Dương

Quán ốc Thủy Dương không thể không bỏ qua nếu bạn muốn đi ăn vặt ở mảnh đất Hải Phòng. Đồ ăn ở đây chủ yếu là ốc và món ăn vặt như nem chua rán, khoai tây lắc,….Nem ở đây béo ngậy, mềm, được chấm cùng tương ớt cay nồng nàn đúng chuẩn ngon quên lối về. 

Không gian ở đây rất rộng rãi, bạn đi bao nhiêu người cũng được, chỗ để xe cũng vô cùng rộng nên các bạn không phải lo nhé. 

Ngoài ra nước uống đa dạng các bạn sinh viên rất thích. Gía cả phải chăng, dao động từ 20k-50k/ đĩa. 

Địa chỉ: Số 30/263 ngõ Lạch Tray, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng.

Nem chua rán ngon Hải Phòng – Dừa dầm cô Tuyến

Nếu như bạn là thực thần của dừa dầm và nem chua rán thì đến ngay quán dừa dầm cô tuyến nhé. Nhiều người còn nhận xét, muốn được thưởng thức hương vị chè dừa dầm chuẩn thì nên đến cô Tuyến. Bên cạnh món best seller dừa dầm thì bạn không nên bỏ qua món nem chua rán nhé. 

Nem ở đây ngọt, giòn, nhiều bì ăn cực thích. Bên cạnh đó còn được ăn kèm món dưa nộm chua ngọt ăn cực hợp. 

Địa chỉ: Số 100 ngõ 124 đường Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng.

Nem chua rán ngon Hải Phòng- Muwono

Nếu như bạn lười ra ngoài ăn hoặc muốn yên tâm hơn về chất lượng thì bạn có thể lựa chọn mua nem chua rán sống về tự chiên nhé. Một trong những thương hiệu bán nem chua rán ngon chuẩn chất lượng đó chính là nem chua rán Muwono. 

Muwono là một đơn vị sản xuất và phân phối nem chua rán dạng sống trên toàn quốc. Nem của nhà Muwono được sản xuất theo công thức truyền thống phố cổ Hà Nội xưa với nguyên liệu sạch, đạt bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Quy trình chế biến sản phẩm tuân thủ vệ sinh an toàn thực phẩm. Đã có rất nhiều khách hàng sử dụng và tin tưởng sản phẩm Muwono. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button