8 ĐỒ ĂN VẶT NGON RẺ KINH DOANH TỐT NHẤT HIỆN NAY

8 ĐỒ ĂN VẶT NGON RẺ KINH DOANH TỐT NHẤT HIỆN NAY

Các món ăn vặt hiện nay đang là xu hướng được người người nhà nhà ưa chuộng và kinh doanh. Vậy kinh doanh như thế nào? Kinh doanh đồ ăn vặt nào tốt? Dưới đây là top những đồ ăn vặt ngon rẻ kinh doanh tốt nhất hiện nay.

Đồ ăn vặt ngon rẻ – Bắp xào, bắp nướng 

Bắp xào, bắp nướng là một trong những món ăn vặt nổi tiếng được giới trẻ ưa chuộng. Nguyên liệu làm cực kì đơn giản, nguyên liệu chính là ngô và bơ, tép. Hương thơm của bơ hòa quyện vào ngô tạo nên vị ngọt ngon khó cưỡng. Ngoài ra bạn có thể kinh doanh thêm món bắp nướng đi kèm cũng là một ý tưởng hay. 

Đồ ăn vặt ngon rẻ – Ốc các loại

Ngoài bắp thì ốc là đồ ăn vặt ngon rẻ thu hút được rất nhiều thực khách. Nguyên liệu đơn giản từ các loại ốc. Nếu như bạn kinh doanh đồ ăn này thì có thể bán các món như: ốc xào me, ốc hấp, ốc luộc, ốc sốt trứng muối,…Bánh mì nướng bơ tỏi cũng hay được đi kèm kinh doanh cùng ốc. 

Đồ ăn vặt ngon rẻ – Cá viên chiên

Cá viên chiên được gọi là món ăn vặt tuổi thơ của rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Cá viên chiên được chiên nóng hổi, chấm thêm 1 chút tương ớt cay tê thì bao nhiêu mệt mỏi tan biết hết. Cách thức chế biến cực kì đơn giản, chỉ cần chiên ngập dầu là được. Tuy nhiên nếu như bạn muốn thu hút khách hàng thì có thể sáng tạo thêm chả hạn như: mix các loại sốt với cá viên chiên, mix rau củ quả,.

Có thể nói đây là đồ ăn vặt ngon rẻ kinh doanh hiệu quả và đơn giản nhất. 

Đồ ăn vặt ngon rẻ- Bánh chuối hấp, chuối nếp nướng

Bánh chuối, chuối nếp nướng từng là món ăn hot hit và đến hiện tại vẫn chưa hạ nhiệt. Cứ ngỡ rằng món ăn này khó thực hiện nhưng thực chất lại cực kì dễ dàng.

Với nguyên liệu chính là chuối chín mọng dễ dàng tìm kiếm ở bất kì nơi đâu. Để thực hiện món ăn này, chỉ cần đem chúng đi hấp hoặc nướng trên bếp than là đã có món ăn vô cùng hấp dẫn rồi. 

Đồ ăn vặt ngon rẻ- Nem chua rán

Một trong những đồ ăn vặt ngon rẻ kinh doanh tốt nhất không thể bỏ qua nem chua rán. Món ăn này không những giới trẻ mê mẩn mà còn thu hút cả người lớn. Nem chua rán được làm từ thịt và bì nên khi ăn có độ ngọt và giòn của bì cực kì hấp dẫn. 

xr:d:DAFiGugRvPw:4,j:4101233295,t:23050602

Món ăn này được bán rất nhiều nơi, nếu như bạn muốn tìm kiếm đơn vị sản xuất và phân phối nem chua rán uy tín thì Muwono là sự lựa chọn hàng đầu. Muwono chuyên sản xuất nem chua rán ngon, chất lượng toàn quốc. Ở đây có 2 loại nem: nem trần ( chưa tẩm bột) và nem chua rán ( đã tẩm bột). Tùy từng mô hình kinh doanh của bạn mà nhập nhé.

Bài viết trên là những đồ ăn vặt ngon rẻ kinh doanh tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn tìm được đồ ăn vặt phù hợp để kinh doanh nhé. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button