NGUỒN SỈ ĐỒ ĂN VẶT CHẤT LƯỢNG, UY TÍN

NGUỒN SỈ ĐỒ ĂN VẶT CHẤT LƯỢNG, UY TÍN

Bạn đang kinh doanh đồ ăn vặt? Bạn không biết tìm cơ sở phân phối uy tín và nguồn hàng chất lượng? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu địa chỉ sỉ đồ ăn vặt đa dạng, giá tận gốc để bạn tham khảo. 

Sỉ đồ ăn vặt trực tiếp tại cơ sở

Nếu như bạn đã có kinh nghiệm kinh doanh mặt hàng này thì đây là một điều tuyệt vời. Bạn hãy tham khảo thông tin về những cơ sở sản xuất đồ ăn vặt uy tín mà họ từng hợp tác trước đó. Ngược lại nếu như không, bạn có thể tự đi tìm kiếm những thông tin công ty đó trên mạng. 

Mách bạn mẹo nhỏ là khi đi tìm cơ sở sỉ đồ ăn vặt đó chính là bạn chia sẻ theo từng khu vực. Điển hình như: bánh tráng Tây Ninh, cơm cháy ở Ninh Bình, bánh pía, nem chua rán phố cổ,…Ngoài ra bạn có thể nhờ người quen nhập hộ hoặc lấy trực tiếp. 

Bạn có thời gian đến lấy hàng trực tiếp thì sẽ rất có lợi, bởi bạn trực tiếp kiểm tra được chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. 

Nhập hàng từ tổng kho bán sỉ đồ ăn vặt

Kho sỉ đồ ăn vặt hầu như họ nhập hàng trực tiếp từ công ty và các đơn vị sản xuất trên các vùng miền. Mỗi lần họ mua, họ sẽ nhập một số lượng lớn nên sẽ được lấy với giá gốc hoăc được chiết khấu cao. Sau đó họ sẽ phân phối cho các đại lý nhỏ lẻ, khách sỉ bán buôn hay khách bán lẻ. Lợi thế khi đồ ăn vặt tai đây chính là bạn chỉ cần liên hệ đầu tư mối duy nhất. Đảm bảo được hàng hóa đa dạng và có nhiều sự lựa chọn. Từ những đồ ăn vặt đóng gói đến những loại chế biến sẵn. Có rất nhiều kho còn hỗ trợ đóng gói và ship tận nơi. Tuy nhiên nếu như thế thì giá thành sẽ nhỉnh hơn chút hơn khi bạn nhập trực tiếp từ công ty. Thế nên bạn nên tìm hiểu kĩ để phù hợp với tiêu chí và mong muốn của mình nhé.

Tìm nguồn sỉ đồ ăn vặt

Ngoài những cơ sở sản xuất, kho sỉ đồ ăn vặt thì chợ sỉ cũng là một gợi ý không hề tồi. Ở chợ sẽ có rất nhiều hàng hóa và thoải mái cho các bạn lựa chọn. Ở đây bạn nên tham khảo giá để được mức giá tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn cần tìm gian hàng uy tín và chất lượng để giao dịch nhé. 

Tại TP. Hồ Chí Minh bạn có thể tham khảo:

  • Chợ An Đông (ở công trường An Đông, phường 9, quận 5, TP. Hồ Chí Minh): Mở cửa từ 5h sáng đến 20h tối các ngày trong tuần. Ngoài ra bạn có thể mua khô cá, khô bò, khô gà, thịt gác bếp, thịt xông khói,… với giá  cực kì rẻ.
  • Chợ đồ ăn vặt khô Bình Điền (Đại lộ Nguyễn Văn Linh, phố 6, phường 7, quận 8, TP. Hồ Chí Minh): Chợ đã mở từ 1 giờ đêm hôm trước đến 11h sáng hôm sau. Những loại đồ ăn vặt khô hay nguyên liệu chế biến các món ăn vặt ở đây rất đa dạng. Từ thủy hải sản, thịt khô, các loại bánh,…

Bài viết trên đây là top những địa chỉ sỉ đồ ăn vặt uy tín và có sản phẩm chất lượng. Hy vọng bạn tìm được địa chỉ sỉ phù hợp với tiêu chí của mình nhé. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button