nem chua rán

CÁCH NHẬN BIẾT NEM CHUA RÁN NGON CHUẨN HÀ NỘI

Nem chua rán nổi tiếng từ rất lâu đời và có nguồn gốc ở Hà Nội. Nem chua rán có hương vị thơm ngon, béo ngậy, được làm từ thịt và bì là chủ yếu. Tuy có từ rất lâu nhưng món ăn này vẫn đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Vậy nem chua rán có gì đặc biệt khiến mọi người mê mẩn? Cùng xem bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về món nem chua rán cũng như cách phân biệt nem chua rán ngon nhé!

Nem chua rán Hà Nội

Buổi chiều tan làm hay đi học về rủ hội bạn thân đến quan nem chua rán quen thuộc. Nhâm nhi, trò chuyện chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thú vị đó nhé. Ở Hà Thành không thiếu những quán ăn bán món ăn hấp dẫn này. 

Nem chua rán không chỉ khiến các bạn trẻ mê mẩn mà còn được lòng những người lớn tuổi. Là món ăn gắn liền với tuổi thơ, gắn liền kỷ niệm của người dân Hà Nội, món ăn này được xem là món ăn vặt “quốc dân” phổ biến nhất. 

Điểm đặc biệt của nem chua rán khiến giới trẻ mê mẩn 

Không phải ngẫu nhiên mà món ăn này lại lọt top món ăn vặt được yêu thích. Có lẽ chính vì hương vị đã giúp chúng trở thành món ăn vặt hấp dẫn đến tận bây giờ. 

Điểm đặc biệt của nem chua rán: Hương vị thơm ngon, bên trong dai dai, vỏ ngoài giòn rụm. Ngoài ra nem được đan xen giữa nạc và mỡ nên ăn không bị khô. 

Nhìn nhận chúng thì món ăn này tuy ra đời chung với các món như dồi sụn, xúc xích,…những vẫn không bị “ lép vế”. 

Cách nhận biết nem chua rán chuẩn Hà Nội

Để nhận biết được nem chua rán loại ngon và có hương vị chuẩn Hà Nội nhất, bạn xem các tip dưới đây nhé: 

Nem có khối lượng to vừa phải, có độ phồng khi chiên

Nem chua rán chuẩn sẽ không to như những chiếc nem công nghiệp. Khi chiên, nem không bị xẹp mà có độ phồng nhất định. 

Nem chua rán có mùi thơm đặc trưng

Nem được làm từ thịt và bì là chủ yếu nên ăn có độ dai giòn và đậm vị ngọt tự nhiên của thịt. Thế nên dù đã ao qua lớp bột chiên xù bên ngoài nhưng ăn nem vẫn có vị ngot rõ ràng. 

Nem chua rán Hà Nội từ lâu đã trở thành lựa chọn đông đảo người trẻ hiện nay. Món ăn này đã được thương hiệu Muwono lưu giữ hương vị và cho ra mắt nem chua rán phố cổ thành công. Nếu như bạn đang muốn tìm địa chỉ bán nem chua rán sống chuẩn vị Hà Nội ngon thì Muwono là một thương hiệu đáng tin cậy đó nhé. Hy vọng qua bài viết này, bạn biết cách chọn lựa nem chua rán Hà Nội chuẩn. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button