Top 6 Quán ăn vặt hấp dẫn nhất Quận 5, TP. HCM 

Quận 5 được biết đến là một khu vực nhộn nhịp, sầm uất với sự giao thoa giữa hai nền văn hóa Hoa – Việt. Cũng vì vậy mà nền ẩm thực quận 5 cũng vô cùng đa dạng với đa dạng các hàng quán, nhà hàng. Trong bài viết này, hãy lập checklist 12 quán ăn quận 5 ngon nhất định phải thử khi đến với khu vực được mệnh danh “Chinatown” của TP.HCM.

1. Quán súp cua bong bóng cá Cô Lan

Là một điểm độc đáo trong danh sách các quán ăn ngon ở Quận 5, quán Cô Lan tọa lạc tại đường Lưỡng Như Học, gần trường Hồng Bàng, dễ dàng nhận diện. Dù chỉ là quán vỉa hè, nhưng được đánh giá cao với khẩu phần ‘không phải dạng vừa’. Súp cua bong bóng cá tại đây độc đáo với hương vị đặc biệt, khác biệt so với các quán khác ở Sài Gòn. Đây có thể coi là quán ngon nhất, nhì trong Sài Gòn.

Mỗi tô súp cua bong bóng cá tại quán Cô Lan đều đầy ắp với cua, trứng chim cút, trứng vịt bắc thảo và bong bóng cá. Bát súp nóng hổi, khói bay, khiến ai cũng muốn thưởng thức ngay. Dù quán nằm trên vỉa hè, không gian hơi chật chội, nhưng với hương vị đặc sắc, khách đến đây đều hài lòng. Đôi khi có chờ đợi, nhưng giá cả tại đây khá hợp lý, xứng đáng với chất lượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 239 Lương Nhữ Học, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 0933 822 729
Email: tigerpuma_01@yahoo.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/supcuabongbongcacolan
Giờ mở cửa: 08:30 – 19:30

Quán súp cua bong bóng cá Cô LanQuán súp cua bong bóng cá Cô Lan

2. Lò Đất BBQ

Nếu nói đến những địa điểm ẩm thực hấp dẫn tại Quận 5, Lò Đất BBQ là một cái tên không thể bỏ qua. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức các món ngon trong một không gian rộng rãi, sạch sẽ, và phục vụ chuyên nghiệp. Đội ngũ đầu bếp có chuyên môn cao của quán đã nghiên cứu và sáng tạo nên thực đơn đa dạng với hương vị độc đáo. Nguyên liệu được chọn lựa kĩ lưỡng, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Thực đơn tại Lò Đất BBQ đa dạng với hơn 30 món nướng, mang thương hiệu riêng của quán. Bạn có thể thưởng thức những món như ốc nhồi ống tre, bò xiên ớt Đà Lạt, ba chỉ heo, ba chỉ bò cuộn nấm kim châm, bò lá lốt, bò phi lê, và nhiều món khác. Ngoài ra, quán còn phục vụ loại lẩu 2 ngăn độc đáo, phù hợp với mọi điều kiện thời tiết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 159 Trần Tuấn Khải, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0938 394 147

Website: https://lodatbbq.com/
Fanpage: www.facebook.com/Lò-Đất-BBQ-159-Trần-Tuấn-Khải-Q5-103606091517816
Giờ mở cửa: 16:30 – 23:00

Lò Đất BBQLò Đất BBQ

3. Bếp nhà BBQ

Bếp nhà BBQ là điểm đến ẩm thực được giới trẻ Quận 5 yêu thích. Quán mang đến dịch vụ giao thức ăn tận nơi hoặc đặt chỗ cho các nhóm bạn hoặc gia đình có trẻ nhỏ. Không gian thoải mái, không mùi chiên hoặc nướng. Bếp nhà BBQ đa dạng các món như ca cao dầm, chân gà sả tắc, mẹt thức ăn nhanh,…

Ngoài ra, thực đơn đa dạng với nhiều món ăn vặt hấp dẫn, luôn cập nhật món mới. Là điểm hẹn lý tưởng cho tụ tập bạn bè với sự đa dạng của thực đơn. Bạn có thể đến đây nhiều lần để thưởng thức hết các món ngon và trở thành khách quen của quán.

Nhiều người chia sẻ rằng, sau khi thưởng thức tại Bếp nhà BBQ một lần, họ không muốn ăn ở đâu khác nữa. Thực đơn độc đáo, phục vụ nhiệt tình, giá cả hợp lý khi đi đông người. Quy trình chuẩn bị thực phẩm tại quán đảm bảo ngon, sạch sẽ, và để lại ấn tượng mạnh mẽ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 844 Võ Văn Kiệt, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 0383 128 926
Email: bepnhabbq@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/bepnhabbq/

Bếp nhà BBQBếp nhà BBQ

4. Quán ăn MaiKa

Quán ăn MaiKa là địa điểm để thưởng thức các món Hàn Quốc ngon và không gian hết sức Hàn xẻng. Khách hàng cảm thấy như đang bước vào một không gian hoàn toàn mới, một điểm đến độc đáo mà không nhà hàng Hàn Quốc nào có thể so sánh. Dù là quán bình dân nhưng lại đặc biệt với những món ăn độc đáo, khó quên.

Quán ăn MaiKa mang đến trải nghiệm chuẩn Hàn Quốc từ vị, màu sắc đến cách thưởng thức. Tokbokki là một trong những món không thể bỏ qua, với nhiều lựa chọn như: truyền thống, thịt ướp, thịt ướp phô mai, thịt ướp xúc xích chả cá Hàn Quốc, thịt ướp xúc xích chả cá Hàn Quốc phô mai, gà cay, gà cay phô mai và lẩu tokbokki. Ngoài ra, quán ăn MaiKa còn là nơi tuyệt vời cho các món gà chiên sốt, gà xào bắp cải phô mai, kimbap và nhiều món Hàn khác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 528 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 0908 014 528
Email: Huynhkimyen0709@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/quananmaika
Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Quán ăn MaiKaQuán ăn MaiKa

5. Cacao đá bánh mì Bà Tám

Là người Sài Gòn, không ai không biết đến quán cacao đá bánh mì Bà Tám ở Quận 5. Quán nổi tiếng với khách đông, lúc nào cũng tấp nập. Cacao đá bánh mì Bà Tám do dì Tám mở hơn 20 năm, được đánh giá là quán ngon với giá sinh viên. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận lớp váng sữa béo mềm ở trên cùng và hương vị thơm ngọt của ca cao ngay đầu lưỡi.

Khác biệt ở chỗ, ca cao không phải là pha sẵn, mà được chế biến thành nước ca cao đá thơm mát. Quán Cacao đá bánh mì Bà Tám mở đến 21 giờ, nhưng người ta vẫn kéo đến đông đúc, vì món ăn này có chất gây nghiện, ăn là muốn ăn thêm, ăn mãi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 14 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0378 015 906

Fanpage: www.facebook.com/Cacaobanhmi/

Giờ mở cửa: 08:30 – 21:30

Cacao đá bánh mì Bà TámCacao đá bánh mì Bà Tám

6/ Ăn vặt rẻ – MUWONO 

Muwono là công ty chuyên sản xuất và phân phối đồ đông lạnh trên toàn quốc. Muwono có xưởng sản xuất riêng tại Hà Nội và các sản phẩm đều được làm từ nguyên liệu tươi. Vì vậy các sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc rõ ràng đạt tiêu chuẩn Vsattp.Tại Muwono bạn có thể tìm thấy các sản phẩm siêu hot như: Lạp xưởng nướng đá, nem chua rán, xúc xích, nem viên phô mai, viên chiên,… Các sản phẩm đều có giá cực tốt vì được nhập tận xưởng không qua trung gian. Đây là nơi mà bất cứ ai có nhu cầu sỉ đồ ăn vặt nên tham khảo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở chính: Đường Quyết Tiến 1, Thôn Quyết Tiến, Xã Vân Côn, Hoài Đức, Hà Nội.

𝑯𝒐𝒕𝒍𝒊𝒏𝒆: 0964256425

𝑬𝒎𝒂𝒊𝒍: muwonovietnam@gmail.com 

Trên đây là các địa chỉ đồ ăn vặt ngon tại Quận 5 –  TP. Hồ Chí Minh. Nếu chưa thử hãy nhanh chân thử ngay hôm nay nhé ! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button