TOP CÁC MÓN ĂN NGON KHÔNG THỂ BỎ LỠ TẠI QUẬN 1 

1/ Bún bò Huế Cống Quỳnh

Quận 1 Sài Gòn có món gì ngon? Mở đầu cho chuỗi món ngon Quận 1 là bún bò Huế Cống Quỳnh. Món ăn được chế biến tỉ mỉ từ những sợi bún lớn, có độ dai vừa phải. Gân bò, nạm bò, chả giò hòa cùng nước dùng đậm đà chuẩn vị Huế khiến ai cũng phải nức nở khen ngợi. Có lẽ bởi vậy, quán ăn ngon Quận 1 bún bò Huế Cống Quỳnh luôn hấp dẫn thực khách khắp nơi đến thưởng thức. 

Địa chỉ quán ăn Quận 1 Cống Quỳnh: Số 262 Bis Cống Quỳnh (Ngay ngã 3 Bùi Thị Xuân), Quận 1

2/ Lẩu cua ngon Đất Mũi 

Lẩu Cua Ngon Đất Mũi là nhà hàng mang đến hương vị lẩu cua đặc sản Cà Mau. Phát triển từ một quán ăn nhỏ và trở thành một nhà hàng lớn như hiện nay, Lẩu cua Đất Mũi sở hữu bí quyết nước lẩu độc đáo, với vị thanh ngọt đậm đà chuẩn vị Cà Mau. Không quá cầu kỳ về mặt hình thức, nhà hàng hút hồn thực khách bởi chính cách trang trí giản dị như những bữa cơm gia đình, mang lại cho bạn giây phút sum vầy đầm ấm bên bạn bè và người thân.

Địa chỉ: 661 Trần Hưng Đạo – Quận 1.

3/ Lẩu mắm Bà Dú – Quán ăn ngon Quận 1 chuyên lẩu miền Tây

Với người miền Tây, lẩu mắm Bà Dú đã quá quen thuộc. Hiện tại, món ăn này đã xuất hiện ở giữa lòng Quận 1 Sài Gòn nhộn nhịp. Lẩu mắm được chế biến đậm đà, phần nước lèo phải gọi “đỉnh cao” chuẩn miền sông nước. Các loại hải sản cá tôm tươi sống, buffet rau đầy đủ tha hồ lựa chọn.

Địa chỉ: 324 Đường Cao Thắng, Phường 12, Quận 10

4/ Bún đậu cô Khàn – Quán ngon Quận 1 yêu thích

Nếu sinh sống hoặc du lịch nơi đây mà thấy thương nhớ bún đậu hương vị Bắc. Vậy hãy đến ngay bún đậu cô Khàn – món ngon Quận 1 nổi tiếng được nhiều người biết đến. Một mẹt bún đầy đủ với thịt heo luộc, đậu rán vàng, chả cốm giòn, dồi thơm, bún lá cùng các loại rau thơm đi kèm. 

Địa chỉ: Số 102/26 Đường Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1 

5/  Pachi Pachi – quán ăn Quận 1 ngon nhất

Pachi Pachi là nhà hàng chuyên về buffet lẩu nướng kiểu Nhật Bản rất được ưa chuộng trong dãy nhà hàng quán ăn Quận 1. Nhà hàng này mang đến hương vị mới lạ từ nguồn nguyên liệu đa dạng với các loại thịt tẩm ướp đậm đà. Các món chính mà quán sẽ phục vụ thực khách gồm có: thịt bò, lòng bò, thịt heo, thịt gà, lòng gà, hải sản… Điều tạo nên nét riêng cho Pachi Pachi nằm ở phần nước sốt thương hiệu, một loại ngọt nhẹ chua chua và một loại có vị cay vừa phải. 

6/ Ăn vặt rẻ – MUWONO 

Muwono là công ty chuyên sản xuất và phân phối đồ đông lạnh trên toàn quốc. Muwono có xưởng sản xuất riêng tại Hà Nội và các sản phẩm đều được làm từ nguyên liệu tươi. Vì vậy các sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc rõ ràng đạt tiêu chuẩn Vsattp.Tại Muwono bạn có thể tìm thấy các sản phẩm siêu hot như: Lạp xưởng nướng đá, nem chua rán, xúc xích, nem viên phô mai, viên chiên,… Các sản phẩm đều có giá cực tốt vì được nhập tận xưởng không qua trung gian. Đây là nơi mà bất cứ ai có nhu cầu sỉ đồ ăn vặt nên tham khảo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở chính: Đường Quyết Tiến 1, Thôn Quyết Tiến, Xã Vân Côn, Hoài Đức, Hà Nội.

𝑯𝒐𝒕𝒍𝒊𝒏𝒆: 0964256425

𝑬𝒎𝒂𝒊𝒍: muwonovietnam@gmail.com 

Trên đây là các địa chỉ đồ ăn vặt ngon tại Quận 1 –  TP. Hồ Chí Minh. Nếu chưa thử hãy nhanh chân thử ngay hôm nay nhé ! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button