TOP CÁC MÓN ĂN VẶT NGON KHÔNG THỂ BỎ LỠ TẠI QUẬN 6

Cùng Muwono tìm hiểu những món ăn vặt ngon tại Quận 6 ngay bây giờ nhé !
Cùng Muwono tìm hiểu những món ăn vặt ngon tại Quận 6 ngay bây giờ nhé !

1/ Kem Bơ – Trái Cây Tô 251

Trái cây tô siêu bổ dưỡng của Kem Bơ – Trái Cây Tô 251 có gì? Được thành lập từ năm 2016, Kem Bơ – Trái Cây Tô 251 hiện tại đã mở rất nhiều chi nhánh ở khắp TP. HCM và luôn được đánh giá cao từ các khách hàng. Hãy đọc qua quá trình chuẩn bị một tô trái cây siêu ngon của Kem Bơ – Trái Cây Tô 251 để thấy được sự chu đáo của quán nè: Menu của Kem Bơ – Trái Cây Tô 251 ngoài món “signature” của quán là kem bơ và trái cây tô, thì ở đây cũng phục vụ các loại sinh tố như sinh tố mãng cầu, bơ, dâu, saphoche, dừa tươi, việt quất, cacao dừa,… và các loại nước ép trái cây, trà và yaourt ăn kèm với các món ăn vặt như cá viên chiên, bánh tráng, xúc xích,…

Nếu bạn thích trải nghiệm một quán ăn vặt với đa dạng các loại đồ ăn thức uống thì có thể thử qua kem bơ. Đến với Kem Bơ – Trái Cây Tô 251, bạn cứ yên tâm về dịch vụ cả ở quán và mua hàng online. Vì để có một phần trái cây tô đầy đủ và ngon miệng khi đến tay khách hàng quán luôn đảm bảo các tiêu chí như trái cây tươi, ngon, đầy đủ các loại quả; kèm theo sữa chua và đá riêng. Đầu tiên là chọn những quả tươi ngon, chất lượng cao. Tiếp theo sơ chế và bảo quản trong ngăn mát đúng quy định. Thêm các topping như dừa sấy, thạch, sốt trái cây và sữa chua để luôn trọn vẹn hương vị. Chuẩn bị đá giao kèm để trong quá trình di chuyển để trái cây luôn tươi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 66E Đặng Nguyên Cẩn, Quận 6, TP. HCM

Điện thoại: 0972 919 393

Email: leduclinh.nnx@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/KemBoTraiCayTo/

Giờ mở cửa: 08:00 – 02:30

2/ Mì Cay Gochu

Mì cay tại quán đa dạng với nhiều loại và độ cay khác nhau. Mì được chọn kỹ, nước dùng ngon cùng nhiều loại thực phẩm ăn kèm tươi ngon, chất lượng đã là nên thương hiệu của mì cay phô mai. Ngoài mì cay, quán còn cung cấp nhiều món ăn khác như miến trộn, mì bò, mì gà. Món mì cay ở đây được đánh giá là phiên bản chuẩn Hàn nhất. Nước dùng pha chế tinh tế, có vị chua cay cộng thêm nhiều topping gây ấn tượng từ màu sắc cho đến hương vị. Ngoài mì cay, bạn còn có thể thưởng thức đa dạng các món Hàn Quốc khác. Vì vậy, nhiều thực khách thường ví nơi đây như xứ sở kim chi thu nhỏ, chỉ cần đến Mì Cay Gochu bạn có thể thỏa sức ăn uống và cảm nhận nét ẩm thực xứ Hàn.

Một tô Mì Cay Gochu đầy đặn, đủ các loại nguyên liệu tươi ngon tạo thành. Ấn tượng nhất chính là 2 con tôm vàng to tròn, 1 con bạch tuộc kèm vài miếng chả cá, cùng với nhiều loại rau xanh. Phần mì trong mì ramyeon, Chinnoo kiểu Hàn đặc trưng, sợi dày to và dai hơn mì bình thường. Nước dùng Mì Cay Gochu có màu vàng sóng sánh, được đánh giá là có độ chua khá vừa, vị cay vừa đủ, không nồng. Nhìn tổng thể sự kết hợp này mang đến vẻ hài hòa đẹp mắt, đồ ăn khi lên bàn, được sắp xếp khéo léo tinh tế sao cho ấn tượng với thực khách nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 409 Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TP. HCM

Điện thoại: 0932 690 037

Website: http://micayhanquoc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/micaygochuquan6/

Giờ mở cửa: 08:30 – 22:30

3/ Ăn Vặt Yumi 

Nếu bạn là một người hay bị đói vào lúc xế chiều hay sau bữa tối thì một bữa ăn vặt là cực kỳ hợp lý, không những vậy còn khiến bạn giải quyết được cơn đói. Lưu ngay những quán ăn vặt dưới đây để lúc nào đói là có thể đặt/mua ngay và luôn nào. Địa điểm đầu tiên mình muốn giới thiệu đến các bạn đó là Ăn Vặt Yumi. Đây là một trong những quá ăn vặt ngon nhất lại Sài Gòn mà được người dân nơi đây biết đến, đặc biệt là giới trẻ. Bởi món ăn vặt xuất xứ từ nước Nhật Bản, thì khi đến với Ăn Vặt Yumi ngon nhất nhì Sài Gòn. Các món ăn vặt ở đây được chế biến hấp dẫn khiến ai cũng thích và mê mẩn.

Bên cạnh đó, điểm thu hút của Ăn Vặt Yumi này nữa là sự kết hợp với xúc xích, bánh trứng trông rất bắt mắt. Ai đến đây rồi cũng sẽ thích và ghé lại thêm nhiều lần nữa đó. Nhân viên của quán cũng rất nhiệt tình và luôn vui vẻ với khách. Tuy chỉ là một quán nhỏ thôi nhưng quán luôn là địa điểm được các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn đầu tiên bởi hương vị ngon khó cưỡng và rất chất lượng, còn đảm bảo an toàn vệ sinh nữa chứ. Nếu bạn là tín đồ ăn vặt thì hãy ghé đến đây nhé, bạn sẽ không thất vọng đâu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 183/29G Tân Hòa Đông, Quận 6, TP. HCM

Điện thoại: 0909 603 809 & 0909 603 258

Fanpage: https://www.facebook.com/anvatyumi183

4/ Bánh Hẹ Lê Quang Sung 

Bánh Hẹ Lê Quang Sung có chủ là người Hoa, rất thân thiện và nhiệt tình. Có 4 loại bánh: bánh hẹ tròn, bánh hẹ vuông, bánh khoai môn và bánh củ sắn. Có thể ăn không hoặc cuộn với trứng. Bánh hẹ vừa mềm vừa thơm hẹ lại phảng phất mùi trứng, thêm vị của nước mắm rất vừa ăn, à trộn thêm ớt xay vào nữa xin lỗi chịu không nổi luôn. Bánh khoai môn thì vừa dẻo vừa thơm. Chỉ có bánh củ sắn thì không cảm nhận được vị riêng của nó. Quán mở tầm 1h rưỡi 2h nằm ngay vỉa hè rất dễ tìm, bên trong nhà có vài bộ bàn ghế cũ cho khách ngồi ăn. Đa số mọi người mua về rất nhiều. Giá bánh hẹ ở đây rất mềm nên người ăn tại chỗ rất đông, quán bán cũng cực nhanh hết luôn, tầm 4 5 giờ là nghỉ rồi. Chị bán rất vui vẻ và nhiệt tình, thông thạo cả 2 thứ tiếng nha.

Bánh hẹ là món bán chạy nhất tại Bánh Hẹ Lê Quang Sung và được làm với số lượng nhiều hơn thẩy. Thường sẽ được ăn cùng với trứng. Gõ trứng lên chảo nóng chiên sơ qua sau đó cho bánh lên đảo thêm vài vòng là ăn được ngay. Sau khi ăn thử mới hiểu ăn với trứng sẽ đỡ ngán hơn nhưng nguyên bản người Tiều thì họ ăn bánh không thôi, hoặc ăn bánh tươi không chiên luôn đó.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 143 Lê Quang Sung, Quận 6, TP. HCM

Giờ mở cửa: 13:30 – 14:30

5/ Ăn vặt rẻ – MUWONO 

Muwono là công ty chuyên sản xuất và phân phối đồ đông lạnh trên toàn quốc. Muwono có xưởng sản xuất riêng tại Hà Nội và các sản phẩm đều được làm từ nguyên liệu tươi. Vì vậy các sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc rõ ràng đạt tiêu chuẩn Vsattp.Tại Muwono bạn có thể tìm thấy các sản phẩm siêu hot như: Lạp xưởng nướng đá, nem chua rán, xúc xích, nem viên phô mai, viên chiên,… Các sản phẩm đều có giá cực tốt vì được nhập tận xưởng không qua trung gian. Đây là nơi mà bất cứ ai có nhu cầu sỉ đồ ăn vặt nên tham khảo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở chính: Đường Quyết Tiến 1, Thôn Quyết Tiến, Xã Vân Côn, Hoài Đức, Hà Nội.

𝑯𝒐𝒕𝒍𝒊𝒏𝒆: 0964256425

𝑬𝒎𝒂𝒊𝒍: muwonovietnam@gmail.com 

Trên đây là các địa chỉ đồ ăn vặt ngon tại Quận 6 –  TP. Hồ Chí Minh. Nếu chưa thử hãy nhanh chân thử ngay hôm nay nhé ! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button