TOP ĐỊA ĐIỂM ĂN VẶT NGON TẠI NAM TỪ LIÊM – HÀ NỘI

Các bạn trẻ hiện nay đều vô cùng ưa thích các món ăn vặt ngon bổ rẻ, nếu ở Nam Từ Liêm bạn đã biết các địa điểm bán đồ ăn vặt cực ngon và hấp dẫn chưa? Nếu chưa hãy cùng Muwono điểm qua những nơi bạn nhất định phải ghé khi thèm đồ ăn vặt nha.

1/ Ăn vặt ngon – Ốc Đại Mỗ 

Nói đến ốc với teen Nam Từ Liêm thì không ai là không biết Quán ốc    270 Đại Mỗ. Những con ốc tươi ngon, béo to, thịt mềm được làm sạch sẽ, kết hợp với nước chấm riêng của quán làm nên hương vị không thể quên.

Một điểm nổi bật là nước chấm có bí quyết pha chế nổi bật tạo ra hương vị nước chấm ngon và nổi bật. Nước chấm ở nơi đây vừa miệng, đậm đà, được phối hợp với vị ngọt của đường, vị mặn của mắm, vị chua của chanh, vị cay của ớt cùng hương thơm ngào ngạt của gừng và xả khiến nhiều người sành ăn đánh giá đây chính là quán ốc có nước chấm ngon nhất nhì Hà Nội.

Cái vị chua, cay, mặn, ngọt hòa quyện, nhìn qua thì thấy rất bình thường tuy nhiên khi chấm ốc vào và đưa lên miệng, đảm bảo sẽ là một trải nghiệm vô cùng cuốn hút cho thực khách. Thậm chí không ít người còn đưa bát nước chấm lên miệng húp một cách ngon lành.

Khẳng định menu của Quán ốc 270 Đại Mỗ sẽ khiến các bạn là fans của ốc không thể chối từ. Thực đơn quán ngoài món ốc luộc rất ngon còn có nhiều đồ ăn vặt khác: ốc xào, ngao, trứng cút, nem chua rán… Toàn các đồ ăn vặt đơn giản, giá rẻ. nhưng, giá cả có vẻ không “bình dân” cho lắm. Quán tuy nhỏ nhỏ tuy nhiên lúc nào cũng tấp nập khách ra vào.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 270 Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 16:30 – 23:30

2/ Ăn vặt ngon – Bà Sợi Quán 

Khác với những chiếc bánh mì béo ụ đầy ắp nhân như thường thấy, bánh mì Hải Phòng nổi tiếng với chiếc bánh thon dài, phần nhân vừa phải nhưng nước sốt lại cay cay nóng hổi.

Có những khách phương xa vừa đặt chân đến thủ đô ăn tạm chiếc bánh mì đỡ xót bụng, những chú bác làm việc ở bến xe và cả những người sinh sống đã lâu quanh đây.

Chiếc bánh mì thon dài, đặc ruột, phần nhân làm từ pate, thêm một ít ruốc, ít đu đủ, dưa chuột, cà rốt sợi, vài cọng rau mùi thơm, được nướng lên chín vàng. Lớp vỏ bánh giòn rụm tuy nhiên không quá khô, phần nhân chín mềm thơm nức cùng lớp ruột bánh mì mềm ngọt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ quán: 1 Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00

3/ Ăn vặt ngon – Bánh tráng trộn Linh Chi 

Bánh tráng trộn là món quà vặt không còn xa lạ, được mix từ nhiều nguyên liệu khác nhau tùy thời điểm, nhưng tuyệt nhiên không thể thiếu phần bánh tráng dai dai mềm mại. Bên cạnh bánh tráng trộn truyền thống thì quán Linh Chi còn biến tấu thành bánh tráng cuộn, đang rất hot ở thời điểm hiện tại.

Phần bánh tráng phơi sương được lấy từ mảnh đất Tây Ninh nổi tiếng, tùy vào thực đơn khách đặt mà được cắt thành thanh nhỏ hay để nguyên. Phần topping khá đầy đặn với những nguyên liệu quen thuộc như thịt bò khô, mực tẩm khô, lạc rang, xoài xanh, đu đủ, cà rốt nạo sợi, hành phi vàng thơm, trứng cút béo ngậy cùng một số loại rau răm, mùi tàu.

Bánh tráng trộn Linh Chi trộn đều các nguyên liệu thêm vào phần sốt sa tế, mayonnaise hay sốt me tùy ý. Nếu bánh tráng trộn sa tế cay nồng mùi tôm, sốt mayonnaise béo ngậy thì phần sốt me chua ngọt lại khiến người ăn mê mẩn bởi hương vị trọn vẹn chua cay mặn ngọt trong phần ăn.

Suất bánh tráng cuộn cũng gồm các loại topping tương tự, nhưng thay vì cắt nhỏ bánh tráng thì bánh lại được dùng làm lớp gói. Từng cuốn bánh to ụ, lớp vỏ mềm mại dai dai, chấm ngập trong nước sốt là phần nhân đầy đặn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 66 Mễ Trì Thượng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0966 842 361

Giờ mở cửa: 10:00 – 19:00

4/ Ăn vặt ngon – Bánh nếp & bánh tẻ

Nức tiếng gần xa, quán bánh nếp bánh tẻ ở số 8 Phú Đô chuyên làm bánh số lượng lớn, giao đi khắp nhiều nơi trên nội thành nên cũng làm một sạp bánh nhỏ bán ngay tại nhà. Chiếc bánh tẻ lớp vỏ bánh vừa dai và cũng lại rất mềm, xắn một miếng nhỏ lộ ra phần nhân đầy ụ thịt băm, mộc nhĩ, hành phi.

Bánh nếp thì có 2 nhân mặn và ngọt. Nhân bánh được làm từ đậu xanh xay nhuyễn, hấp cho chín nhừ, ăn cùng lớp vỏ bánh từ bột nếp ngậy và ngọt thơm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ quán: 8 Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 06:00 – 19:00

5/ Ăn vặt ngon – Bún chả Hàng Mành Thu Hà

Nhắc đến Hà Nội là không có khả năng không đề cập đến món bún chả trứ danh của nơi này. 

Nếu như có dịp ghé qua quận Nam Từ Liêm, hãy thử món bún chả tại quán bún chả Hàng Mành Thu Hà để cảm nhận được hương vị thơm ngon của từng miếng thịt hòa quyện cùng nước mắm gia truyền vô cùng đặc sắc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ quán: Số 4 Vườn Cam, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 06h00 – 21h00

6/ Ăn vặt ngon – MUWONO 

Muwono là công ty chuyên sản xuất và phân phối đồ đông lạnh trên toàn quốc. Muwono có xưởng sản xuất riêng tại Hà Nội và các sản phẩm đều được làm từ nguyên liệu tươi. Vì vậy các sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc rõ ràng đạt tiêu chuẩn Vsattp.Tại Muwono bạn có thể tìm thấy các sản phẩm siêu hot như: Lạp xưởng nướng đá, nem chua rán, xúc xích, nem viên phô mai, viên chiên,… Các sản phẩm đều có giá cực tốt vì được nhập tận xưởng không qua trung gian. Đây là nơi mà bất cứ ai có nhu cầu sỉ đồ ăn vặt nên tham khảo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở chính: Đường Quyết Tiến 1, Thôn Quyết Tiến, Xã Vân Côn, Hoài Đức, Hà Nội.

𝑯𝒐𝒕𝒍𝒊𝒏𝒆: 0964256425

𝑬𝒎𝒂𝒊𝒍: muwonovietnam@gmail.com 

Trên đây là 5 địa chỉ đồ ăn vặt ngon tại Nam Từ Liêm –  Hà Nội. Hy vọng bạn đã tìm được nơi để nhập hàng cho cửa hàng đồ ăn của mình nhé! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button