CÁC QUÁN ĂN VẶT RẺ TẠI THANH XUÂN – HÀ NỘI 

Nói đến những những món ăn vặt tại Hà Nội thì không thể không kể đến những địa chỉ vô cùng nổi nổi tiếng tại quận Thanh Xuân Hà Nội. Bởi quận Thanh Xuân là một trong những quận rất nổi tiếng với nhiều món ăn vặt ngon tai Hà Nội.

1. Ăn vặt rẻ – Phở Cuốn Hương Mai

Phở cuốn được nhận xét là nét chấm phá đặc sắc của văn hóa ẩm thực Hà Nội nói riêng và nước ta nói chung. Tô điểm thêm cho bức tranh ẩm thực mảnh đất Hà Nội, phở cuốn đã thu hút được nhiều khách du lịch mỗi lần đặt chân đến. Điểm riêng của món phở cuốn này được nhận xét là dai mềm với từng cuộn phở tròn thơm, với nguyên liệu chính là thịt và nhiều nguyên liệu khác nhau đem đến một hương vị riêng mà ai cũng thấy thú vị và ấn tượng riêng. Bánh phở tráng được dùng để cuộn tròn các nguyên liệu như: thịt bò, trứng, giò chả, dưa chuột, cà rốt, rau xà lách, rau mùi,… Phở cuốn mang ý nghĩa đủ đầy, vẹn nguyên, hoà quyện với nhau, thể hiện mong muốn gắn kết, sum vầy.

Phở cuốn Hương Mai được biết đến là một trong những quán phở nổi tiếng nhất, được mọi người yêu thích nhiều nhất trong các thương hiệu phở. Quán đã kế thừa truyền thống 3 đời của một gia đình chuyên về ẩm thực gốc Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm, Phở cuốn Hương Mai đã phát triển và mở được nhiều chi nhánh nằm khắp các quận nội thành của Hà Nội. Phở cuốn luôn được chuẩn bị sẵn, khi thực khách đến chỉ việc hâm nóng và mang lên bàn nên đây là món được phục vụ nhanh nhất và cũng được đánh giá ngon nhất. Ngoài món phở cuốn truyền thống, các món liên quan đến phở khác cũng được thực khách đánh giá rất cao.

Địa chỉ: 50 Lê Văn Thiêm, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0789 228 558

Giờ mở cửa: 09:30 – 21:30

2. Ăn vặt rẻ – Chè Ngon Vy Vy 

Những ai ở Thanh Xuân Hà Nội thì không thể không biết đến quán Chè ngon Vy Vy. Chè được đựng trong hộp giấy xinh xinh. Ly chè của quán được làm đầy ắp chỉ cần cho thêm một ít đá vào là sẽ vừa ăn chứ không ngọt quá. Chè khúc bạch của quán cũng béo ngậy, chè dừa thì thơm, béo quá tuyệt vời. Ngoài ra Chè ngon Vy Vy còn có chè dừa non, chè khoai dẻo, chè xoài, caramen thạch dừa,… bạn hoàn toàn tha hồ lựa chọn theo vị mình thích.

Địa chỉ: 40 Ngõ 71 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân

Giá dao động: 15.000đ – 40.000đ

Giờ mở cửa: 10:30 – 22:30 

3. Ăn vặt rẻ – Bánh Xíu Páo 

Quán bé bé xinh xinh, khách đến đây mua mang về là chủ yếu. Quán đông lắm luôn nên bánh cô ra mẻ nào là hết mẻ đó. Bột được nhào từ bột mì, bơ và lòng đỏ trứng gà. Với nhân bánh đặc trưng từ thịt xá xíu đậm đà, thơm lừng cùng trứng. Trứng có 2 loại là trứng muối giá 14k/bánh và trứng thường 8k/bánh. Trứng thường ngon hơn bởi thấy rõ được vị béo ngậy từ trứng. Còn trứng muối ăn sẽ khô hơn và không thấy vị thơm béo của trứng nữa.

Địa chỉ: 105C16 Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân, Hà Nội

Giá dao động: từ 8.000đ

Giờ mở cửa: 14:00 – 19:00 

4. Ăn vặt rẻ – Mỳ Gà Tần 

Mỳ gà tần ở Thanh Xuân được đánh giá là quán ăn vặt ngon Hà Nội với giá hợp lý. Đến quán, bạn sẽ được thưởng thức món mỳ gà tần thơm ngon cực hấp dẫn. Sợi mỳ dai ngon, gà mềm và rất thơm. Quán rộng rãi thoáng mát, chủ quán vui tính thân thiện. Ai chưa đến thì hãy lưu lại ngay địa điểm này nhé. 

Địa chỉ: Ngõ 165 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân 

Giá dao động: 30.000đ

Giờ mở cửa: 8:00 – 14:00 

5. Ăn vặt rẻ – Bún Ốc 

Quán bún ốc nằm tại địa chỉ 30 ngõ 138 Triều Khúc, Thanh Xuân là một trong những quán Bún Ốc ngon nổi tiếng không chỉ ở Thanh Xuân mà còn ở cả Hà Nội. Kết nhất là cái vị chua chua của giấm bỗng hoà quyện cùng cái vị ngọt thanh của xương.

Khi ăn bún ốc tại đây bạn sẽ cảm nhận được vị ngậy của mắm tôm và giòn giòn của ốc tất cả đều nằm trong một bát tô bún ốc to ú ụ, ăn phê phải biết. Giá cho một tô bún ốc đầy đặn, ăn no cả buổi sáng như vậy mà chỉ có 20k thôi đó.

Địa chỉ: 30 ngõ 138 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội

Giá dao động: 20.000đ 

6/ Ăn vặt rẻ – MUWONO 

Muwono là công ty chuyên sản xuất và phân phối đồ đông lạnh trên toàn quốc. Muwono có xưởng sản xuất riêng tại Hà Nội và các sản phẩm đều được làm từ nguyên liệu tươi. Vì vậy các sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc rõ ràng đạt tiêu chuẩn Vsattp.Tại Muwono bạn có thể tìm thấy các sản phẩm siêu hot như: Lạp xưởng nướng đá, nem chua rán, xúc xích, nem viên phô mai, viên chiên,… Các sản phẩm đều có giá cực tốt vì được nhập tận xưởng không qua trung gian. Đây là nơi mà bất cứ ai có nhu cầu sỉ đồ ăn vặt nên tham khảo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở chính: Đường Quyết Tiến 1, Thôn Quyết Tiến, Xã Vân Côn, Hoài Đức, Hà Nội.

𝑯𝒐𝒕𝒍𝒊𝒏𝒆: 0964256425

𝑬𝒎𝒂𝒊𝒍: muwonovietnam@gmail.com 

Trên đây là các địa chỉ đồ ăn vặt ngon tại Thanh Xuân –  Hà Nội. Hy vọng bạn đã tìm được nơi để nhập hàng cho cửa hàng đồ ăn của mình nhé! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button