TOP 3 ĐỒ ĂN VẶT NEM CHUA RÁN BÁN CHẠY NHẤT THỦ ĐÔ

Nem chua rán là món ăn vặt quốc dân được giới trẻ yêu thích. Món ăn này thường được mọi người lầm tưởng với món nem chua đặc sản xứ Thanh. Nem chua rán được làm từ thịt heo xay và bì, khi ăn có độ giòn ngọt với hương vị thơm bùi béo ngậy. Món ăn này bắt nguồn từ Hà Thành và hiện nay đã phổ biến rộng ra các tỉnh thành. Ăn đồ ăn vặt nem chua rán ở đâu ngon? Dưới đây là những quán bán nem chua rán ngon và rẻ đáng để cho bạn thưởng thức. 

Đồ ăn vặt nem chua rán- Nem chua rán Thụy Khuê

Nem chua rán Hà Nội nổi tiếng có từ rất lâu đời và đây cũng là cái nôi phát triển ra món ăn vặt này. Nem chua rán Hà Nội cũng giống các nem chua rán ở các tỉnh thành khác, tuy nhiên nem Hà Nội có độ dính dẻo và mềm hơn. Ở Hà Thành, nem chua rán Thụy Khuê là một tên khá nổi, được các bạn trẻ đánh giá rất cao về chất lượng.

 

Nem đúng chuẩn vị phố cổ xưa, ăn ngọt mềm, bên ngoài có lớp vỏ vàng ươm trông rất đẹp mắt. Tương ớt vắt quất chính là điểm cộng cho quán, kết hợp giữa vị ngọt béo bùi của nem và cay cay chua chua của tương ớt tạo nên hương vị mới lạ. 

Quán có 2 loại nem đó là nem đã tẩm bột và nem trần ( chưa tẩm bột). Đối với nem đã tẩm bột khi ăn cảm nhận được lớp vỏ giòn tan, thu hút được các lớp trẻ. Ngược lại hầu như người lớn sẽ thích loại nem trần hơn, bởi lẽ nem trần giữ đúng vị nguyên bản của nem. Về không gian, quán mở bán tại nhà, kế bên là tiệm cà phê rất tiện cho bạn ngồi nghỉ ngơi và nhâm nhi. 

Về giá thành cũng không quá mắc, dao động từ 4.000-5.000đ một chiếc. Nếu như bạn gọi theo đĩa sẽ rẻ hơn đó nhé. 

Đồ ăn vặt nem chua rán- Nem chua rán bà cụ

Những ai ở khu vực Thành Công, Ba Đình chắc hẳn không còn xa lạ gì với quán nem chua rán bà cụ. Quán rất đông, đặc biệt vào giờ tan tầm nếu như bạn đến muộn sẽ phải đứng chờ hơi lâu đó nhé. Bởi lẽ tuổi của bà khá cao nên làm sẽ không thể nhanh như các hàng quán của những anh chị trẻ tuổi được. Đổi lại, nem chua rán khá đặc biệt và ngon. 

Nem của bà dai dai, chấm với tương ớt sẽ là món ăn đỉnh của chóp. Khách đến bà mới chiên nên nem lúc nào cũng thơm ngon, nóng hổi. Về giá cả được so là khá rẻ so với tị trường, dao động 4.000đ cho 1 chiếc.

Đồ ăn vặt nem chua rán – Nem chua rán chị Hạnh công chúa 

Ai là tín đồ đồ ăn vặt nem chua rán thì không nên bỏ qua quán nem chua rán chị Hạnh ở Đội Cấn nhé. Tuy mới nổi vài năm gần đây nhưng quán của chị chưa bao giờ hạ nhiệt, lúc nào cũng đông và phải xếp hàng dài mới mua được. Đánh giá về hương vị, nem ở đây có độ thơm ngọt tự nhiên của thịt ăn cực “ đã miệng”. Phần nước chấm kèm thì cũng giống như bao quán ăn khác, nước chấm sẽ là tương ớt chua cay. Đến đây bạn có thể ngồi ăn tại chỗ hoặc mua về ăn tùy ý thích vì không gian là dạng ẩm thực vỉa hè nên cũng khá thoáng và rộng. Giá thành nằm trong tầm trung 4.500đ 1 chiếc. 

Cuối tuần rồi, hẹn hội bạn đi “càn quét” nem chua rán thôi nào. Bài viết trên là gợi ý những quán bán đồ ăn vặt nem chua rán ngon đỉnh đáng để cho bạn khám phá. Hy vọng các bạn có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button