CÁC ĐỊA CHỈ ĂN VẶT NGON TẠI HẠ LONG 

Ngoài danh tiếng về cảnh quan hùng vĩ và thiên nhiên tuyệt đẹp, Hạ Long còn nổi tiếng với các món đồ ăn vặt ngon Hạ Long hấp dẫn. Cùng Muwono điểm qua những quán đồ ăn vặt Hạ Long rẻ mà ngon để chuyến đi của bạn thật trọn vẹn!

1/ Ăn vặt ngon – Sữa chua Tuấn Liên 

Sữa chua Tuấn Liên là hàng ăn vặt được nhiều bạn trẻ thích thú. Tọa lạc ở khu vực trung tâm, quán có không gian rộng và thoáng. Đồ ăn cũng đa dạng với nhiều món sữa chua, đồ ăn vặt mang hương vị mát lạnh, béo ngậy đầy hấp dẫn.

Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

Giá tham khảo: 6.000 – 12.000 VND

Món ăn nổi bật: sữa chua, sữa chua trân châu

2/ Ăn vặt ngon – Bún Cù Kỳ Hường Béo

Một trong những loại Top nhà hàng hải sản Hạ Long đặc trưng tại phố biển Hạ Long là cù kỳ và bún cù kỳ sẽ khiến bạn bất ngờ đấy! Quán bún cù kỳ cô Hường Béo có không gian thoáng, bình dị thôi nhưng chất lượng món ăn thì không chê được. Cù kỳ chắc thịt, ngọt và bổ dưỡng, so với ghẹ hay cua thì không thua kém chút nào mà còn có phần chắc hơn.

Giờ mở cửa: 05:30 – 21:00

Giá tham khảo: 50.000 VND

Món ăn nổi bật: Bún cù kỳ

3/ Ăn vặt ngon – Quán Ăn Vặt Cô Béo

với đồ uống ngon sẽ đưa bạn trở lại thời thanh xuân đáng nhớ ngồi hàng quán lai rai với bè bạn. Quán Cô Béo có nhiều món mà giá thành vừa phải. Không gian và phục vụ tại quán cũng được đánh giá cao.

Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00

Giá tham khảo: 20.000 – 100.000 VND

Món ăn nổi bật: Bánh gạo Hàn Quốc, sữa chua, chè các loại

4/ Ăn vặt ngon – Bánh Mì Dân Tổ Hạ Long

Nếu bạn đang thèm món bánh mì mộc mạc, hấp dẫn mỗi khi bụng đói meo thì hãy thử ngay bánh mì dân tổ Hạ Long nhé. Một chiếc bánh giòn tan, nóng hổi, phía bên trong đầy ắp hỗn hợp nhân trứng, thịt, pate, hành tây, hành lá, rau thơm, nộm,… sẽ khiến vị giác của bạn bùng nổ đấy!

Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

Giá tham khảo: 10.000 – 30.000 VND

Món ăn nổi bật: Bánh mì

5/ Ăn vặt ngon – Bánh cuốn chả mực Gốc Bàng

Bánh cuốn chả mực Hạ Long thì không đâu hơn Gốc Bàng. Quán có không gian thoáng mát, sạch sẽ, thời gian lên món nhanh và giá thành tương đối phải chăng. Bánh cuốn trắng mềm, thơm nhẹ ăn cùng chả mực vừa được chiên nóng hổi, vàng ruộm, ăn vào đậm đà và có nước ngọt cực đã.

Giờ mở cửa: 09:00 – 13:00

Giá tham khảo: 10.000 – 30.000 VND

Món ăn nổi bật: Bánh cuốn chả mực

6/ Ăn vặt ngon – Sam Bà Tỵ 

Nghe thì có vẻ lạ khi nhiều bạn sẽ thắc mắc không biết sam là con gì. Đó là một loài động vật giáp xác sống ở biển, thân hình giống cá đuối nhưng ăn lại khá giống cua, ghẹ. Nếu bạn có dự định thưởng thức món ăn vặt Hạ Long siêu độc đáo này thì mình khuyên bạn có thể đến quán Sam Bà Tỵ hoặc quán sam ở Chợ Hạ Long – một trong top 6 chợ Hạ Long nổi tiếng nhất. Bản thân mình thường ra Bà Tỵ hơn vì ở đó có đa dạng các món ăn làm từ sam như: sam sốt chua ngọt, chả sam, nộm sam, trứng sam chiên giòn,… 

  Mức giá: 20.000đ – 100.000đ

 Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

 Địa chỉ: Ngõ 6 Cao Thắng, Hòn Gai, Hạ Long, Quảng Ninh

7/ Ăn vặt ngon Muwono 

MUWONO tự hào là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất đồ ăn vặt ngon, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và đầy hứng khởi. Với cam kết về chất lượng và sự sáng tạo không ngừng, MUWONO đã chinh phục trái tim của hàng triệu người tiêu dùng, đặc biệt là với những sản phẩm nổi bật như nem chua rán và lạp xưởng nướng đá.

Muwono mong với các địa chỉ ăn vặt Hạ Long vừa nêu phía trên, bạn đã có thật nhiều sự lựa chọn để lấp đầy chiếc bụng đói của mình. Chúc cho chuyến trải nghiệm ẩm thực tại vùng than của bạn sẽ thật suôn sẻ và nhiều cảm hứng, niềm vui.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button