MUA NEM CHUA RÁN Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG- UY TÍN? 

Nem chua rán là món ăn vặt hot hit trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này dễ dàng kinh doanh bởi hương vị thơm ngon, phù hợp với mọi mô hình kinh doanh như trà sữa, trà chanh, quán ốc, tạp hóa, siêu thị,…Chính vì thế mà có rất nhiều đơn vị sản xuất mặt hàng này. Vậy mua nem chua rán ở đâu uy tín và chất lượng?

Mua nem chua rán đạt chuẩn dựa vào những yếu tố nào ?

Cách chọn lựa nem chua rán sao cho chuẩn ngon là vấn đề quan trọng nhất để kinh doanh. Dưới đây là cách chọn nem chua rán sạch, đạt chuẩn:

Nem được làm từ thịt lợn tươi, chuẩn

Nhiều người lầm tưởng rằng, khi mà chế biến thịt lợn thành nem sẽ giấu đi được chất lượng của thịt. Ngược lại, nem có ngon hay không là phụ thuộc vào nguyên liệu ban đầu. Khi mà thịt lợn tươi, sạch sẽ giúp nem có hương vị thơm ngọt tự nhiên, ăn không bị hôi và dễ hư hỏng. Ngoài ra, được chế biến từ thịt lợn sạch, nem có độ mềm, dẻo và dính. 

Nem chua rán có độ mọng và không dính chiên

Nem có độ mọng và bị dính chảo là do chưa rã đông hoặc do cách chiên chưa đúng. Đây là một quan điểm chưa hoàn toàn đúng. Bởi vì, khi nem được pha trộn quá nhiều bột thì khi chiên sẽ bị phồng lên nhiều. Ngoài ra, cho quá nhiều bột sẽ khiến cho nem bị bở xốp, ăn không được ngon. 

Vì thế , khi mua chua rán, bạn nên chọn những loại nem không độn bột mà thay vào đó là lựa chọn nem có màu sắc hồng tự nhiên. Bởi vì đây là nem được làm từ thịt và bì. 

Mua nem chua rán ở đâu uy tín và chất lượng?

Hiện tại, Muwono là một trong những đơn vị cung cấp nem chua rán lớn nhất toàn quốc. Muwono có nhà máy sản xuất và mọi quy trình sản xuất đều đạt chuẩn Vsattp. Ở đây, bạn sẽ mua được với giá tốt, giá nhập tại xưởng không qua trung gian. 

Nguyên liệu đầu vào là thịt lợn tươi, sạch, 100%. Có thể nói Muwono là địa chỉ cung cấp nem chua rán uy tín, chất lượng. 

Bài viết dưới đây giúp bạn cách mua nem chua rán ngon, đạt chuẩn chất lượng. Mong rằng bạn mua nem chua rán phù hợp với tiêu chí của mình nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button