XÚC XÍCH HÀ NỘI – MÓN NGON VẠN NGƯỜI MÊ

Xúc xích Hà Nội là một loại đồ ăn vặt được nhiều người “xiêu lòng”, đặc biệt là các em nhỏ. Xúc xích được làm từ thịt heo xay có hương vị thơm ngon, bên ngoài có lớp vỏ bọc bằng ruột non có độ dai nhất định. Khi chiên hoặc nướng thơm lừng khiến nhiều người thích mê. Bạn không khó bắt gặp hình ảnh người bán hàng rong chiên hoặc nướng xúc xích lề đường trông rất nịnh mắt. Vậy xúc xích Hà Nội ở đâu bán? Dưới đây là địa chỉ bán xúc xích Hà Nội ngon chuẩn mà bạn không nên bỏ qua.

Đặc điểm của xúc xích Hà Nội

Xúc xích Hà Nội là một trong những món ăn thuộc top lâu đời ở Hà Thành. Đây là một loại thực phẩm được chế biến từ thịt động vật, chủ yếu nhất là các loại thịt lợn, thịt bò,…Bằng phương pháp chế biến công phu như nhồi thịt và bỏ da kết hợp với những nguyên liệu khác như là muối, gia vị, phụ gia,…Món ăn này được làm từ ruột heo nhồi thịt. Sau khi hun khói và luộc trên lửa nhỏ liu riu, xúc xích còn được trộn với gia vị khiến cho món ăn trở nên ngon và đặc sắc hơn. 

Thành phần dinh dưỡng trong món ăn

Với 100g dinh dưỡng trong xúc xích có thể mang lại cho cơ thể 297 calo, nguyên liệu chính khi chế biến đều là thịt tươi nên xúc xích cấp một lượng lớn chất đạm . Cho nên cứ khoảng 100gr xúc xích chứa đến 12gr protein sẽ tương đương 8% nhu cầu protein. Chính vì thế xúc xích là món ăn tuyệt vời trong cuộc sống hằng ngày của bạn.

Ở đâu bán xúc xích Hà Nội

Nếu như bạn đang muốn tìm nguồn cung cấp xúc xích uy tín thì dưới đây là một số địa chỉ những nhà sản xuất và phân phối sản phẩm ngon , chất lượng mà bạn có thể tham khảo.

Muwono là đơn vị sản xuất xúc xích Hà Nội chuẩn sạch, được các nhà hàng, đại lý nhập nhiều nhất tại Hà Thành Muwono có nhà máy sản xuất riêng biệt, mọi quy trình sản xuất đều khép kín và đạt đủ tiêu chuẩn Vsattp. Nếu như bạn có ý định khởi nghiệp buôn bán mặt hàng này thì xúc xích Muwono là sự lựa chọn tuyệt vời đó nhé. 

Nhập hàng tại đây bạn sẽ được nhập với giá gốc tại xưởng không qua trung gian nên sẽ tiết kiệm được rất nhiều vốn. Ngoài ra khi lấy hàng tại đây bạn không cần phải ôm hàng vì Muowono chỉ cần nhập từ 25 hộp bạn đã được có giá sỉ. 

Tất cả sản phẩm của Muwono đều có nguồn gốc rõ ràng, không chất phụ gia, không sử dụng chất hóa học. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và nhập hàng tại Muwono.

Tham khảo Fanpage Muwono Việt Nam để biết thêm về sản phẩm và thương hiệu. 

Hotline: 0964256425 để được tư vấn và mua hàng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button